Thành công cùng U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo được mời dự hội thảo của FIFA

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 11:57
5 /5 của 1 đánh giá

Sau hàng loạt những thành công có được cùng U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đang được FIFA mời tham dự một hội thảo về chuyên môn huấn luyện tại London.

Tham khảo thêm:

FIFA vừa chính thức ra lời mời tới vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại tham gia một hội thảo chuyên môn. Hội thảo này dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng Chín tới, đây là một hội thảo có ý nghĩa rất lớn với sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo sẽ tham dự hội thảo về chuyên môn của FIFA

Nói vậy là bởi, hội thảo này sẽ tổng kết những thành công, những điểm còn hạn chế và đánh giá thêm về các chiến thuật được sử dụng tại những giải đấu hàng đầu. Tham gia buổi hội thảo này, HLV người Hàn Quốc sẽ có cơ hội được bàn luận và học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm từ những chuyên gia hàng đầu trên thế giới.

Dù không phải là một HLV dẫn dắt một đội tuyển lọt vào vòng chung kết World Cup 2018 hay có thành tích quá nổi bật ở CLB nhưng thành tích xuất sắc đạt được cùng U23 Việt Nam đã giúp ông Park Hang Seo được mời tham dự. Thứ hạng vượt bậc của trên bảng xếp hạng FIFA (102 và đứng đầu Đông Nam Á) cũng đã giúp HLV họ Park được FIFA chú ý. Ngoài HLV ĐT Việt Nam, đã có rất nhiều những HLV hàng đầu thế giới nhận lời mời này của FIFA.

Park Hang Seo
Những kinh nghiệm trong buổi hội thảo sẽ rất đáng quý với HLV người Hàn Quốc

Hiện tại, mục tiêu trước mắt của HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ là ngôi vô địch AFF Cup 2018. Để làm được điều đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ phải tận dụng những kinh nghiệm của buổi hội thảo này mang lại. Đồng thời, cố gắng học hỏi, tiếp thu những tinh hoa tốt nhất để nâng tầm vị thế của bóng đá Việt Nam

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam