Thất bại trong trận chung kết, HLV Pochettino đổ lỗi cho thần may mắn

Chủ Nhật, ngày 02/06/2019 - 06:29
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thất bại trước Liverpool tại trận chung kết Champions League, HLV Mauricio Pochettino cho rằng Tottenham đã kém may và ông vẫn tự hào về các học trò.

Tham khảo thêm:

Tottenham Hotspur đã không thể tạo nên bất ngờ trước Liverpool trong trận chung kết Champions League và phải chấp nhận vị trí Á quân sau thất bại 0-2 trên sân Wanda Metropolitano. Dù không thể lên ngôi vô địch nhưng màn trình diễn của Gà trống ở trận đấu này là không tồi một chút nào.

Tottenham đã không thể tạo nên bất ngờ trong trận chung kết Champions League

Chia sẻ sau thất bại trước Liverpool ở trận chung kết, HLV Mauricio Pochettino vẫn rất tự hào với những gì các học trò đã làm được và ông cho rằng Tottenham chỉ thiếu đi sự may mắn:

“Chúng tôi rất thất vọng, nhưng tôi cảm thấy tự hào về các cầu thủ sau trận đấu này. Chỉ đơn giản là chúng tôi đã thiếu may mắn, quả penalty đã khiến tôi phải thay đổi kế hoạch quá sớm. Thật khó tin là chúng tôi đã bị dẫn trước chỉ sau 1 phút bóng lăn. Mặc dù vậy, màn trình diễn của chúng tôi trong hiệp 2 là rất đáng khen ngợi”.

HLV Pochettino vẫn tự hào về màn trình diễn của các học trò

“Tôi muốn chúc mừng Liverpool, HLV Jurgen Klopp, các cầu thủ, người hâm mộ vì họ đã có một mùa giải tuyệt vời. Thật đau đớn nhưng chúng tôi phải tiếp tục đứng lên. Tất nhiên là sẽ rất khó khăn, nhưng sau vài giờ nữa chúng tôi cần thay đổi và suy nghĩ tích cực hơn. Cảm ơn các CĐV, cảm ơn vì tất cả mọi thứ”. Chiến lược gia người Argentina kết thúc cuộc họp báo ngắn ngủi của mình sau trận đấu.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.