Thất vọng khi không được vào đội hình một, Loftus-Cheek nhận được sự cổ vũ của huyền thoại Chelsea

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 11:03
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ của Chelsea, Michael Essien đã khuyến khích tiền vệ trẻ không từ bỏ hy vọng đấu tranh cho vị trí trong đội hình chính.

Xem thêm:

Cầu thủ 22 tuổi, người đã có mặt trong đội hình của ĐT Anh tham dự World Cup tại Nga, không được ông Maurizio Sarri trọng dụng trong màu áo Chelsea ở mùa giải năm nay khi mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 2 trận đấu. Có những nguồn tin cho rằng Loftus-Cheek khá thất vọng vì điều đó nên đang tìm kiếm một đội bóng khác để chuyển đến với hy vọng được thi đấu thường xuyên hơn và đang là một trong những đội bóng đó.

Loftus-Cheek
Loftus-Cheek đang không được tin tưởng tại Chelsea

“Nói sao đây, ý tôi là Loftus-Cheek nên ở lại”, Essien, người đã cùng Chelsea giành chức vô địch vào mùa giải 2011/12, chia sẻ với tờ Evening Standard. “Khi bạn thi đấu cho một đội bóng như Chelsea, bạn biết rằng sự cạnh tranh sẽ luôn ở đó và bạn phải rất chăm chỉ để giành được một vị trí chính thức”.

“Cậu ấy là một cậu bé ngoan và rất chăm chỉ. Có thể cậu ấy muốn thi đấu nhiều trận hơn nhưng cậu ấy phải ở lại và liên tục luyện tập và bạn sẽ không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá và có thể trong tương lai gần, cậu ấy sẽ có một cơ hội cho riêng mình”.

Loftus-Cheek
Essien cho rằng Loftus-Cheek nên kiên nhẫn chờ cơ hội

Ngoài một trận đấu tại , Loftus-Cheek đã được ra sân một lần khác đó là chiến thắng trước MOL Vidi tại Europa League hồi đầu tháng. Mùa giải trước, anh thi đấu dưới màu áo theo dạng cho mượn và đã thi đấu rất xuất sắc, qua đó giành được một suất lên tuyển Anh tham dự World Cup.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.