Thay đổi kế hoạch tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho cầu thủ Việt Nam

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 14:26
3.7 /5 của 3 đánh giá

Theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), kế hoạch tiêm vắc-xin phòng Covid-19 của các cầu thủ về sự thay đổi để cân đối giữa lịch thi đấu các giải đấu trong nước.

Trước đó, danh sách 45 cầu thủ Việt Nam được tiêm vắc-xin phòng đã được VFF thông báo với truyền thông cùng người hâm mộ. Theo kế hoạch ban đầu, sẽ có 4 đợt tiêm phòng cho các tuyển thủ, bao gồm những ngày 8/4, 9/4, 13/4 với 17/4.

Tuy nhiên, ở những diễn biến mới nhất, để tạo điều kiện thuận lợi cho các cầu thủ thi đấu ở V.League cũng như giải hạng nhất quốc gia, VFF đã quyết định thay đổi kế hoạch tiêm vắc-xin phòng Covid-19 của 45 cái tên đã được thông báo trước đó.

Cụ thể, các cầu thủ sẽ tiêm vào các ngày 19/4 và 20/4 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thay vì chia thành 4 đợt như ban đầu.

Lịch tiêm vắc-xin của ĐT Việt Nam có sự thay đổi 

Lý do VFF lựa chọn 2 ngày này, ngoài việc để các cầu thủ tập trung thi đấu tại V.League cũng như giải hạng nhất quốc gia còn tới từ việc những giải đấu này sẽ tạm dừng sau lượt trận diễn ra ngày 18/4 để mọi CLB chuẩn bị cho hành trình ở cúp quốc gia Bamboo Airways 2021 bắt đầu ngày 23/4.

Giữa quãng nghỉ đó, các cầu thủ sẽ tiêm phòng vừa có thời gian để họ thoải mái vừa đảm bảo thể lực cho tất cả. Việc VFF thay đổi lịch tiêm Covid-19 là vô cùng hợp lý, tạo điều kiện tốt nhất cho mọi cầu thủ.

cùng BHL ĐT Việt Nam đã tiêm vắc-xin phòng Covid-19 trước đó

Trước đó, vào ngày 5/4 vừa qua, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý và đội ngũ bác sĩ, cán bộ chuyên môn phục vụ ĐT Việt Nam đã được tiêm vắc-xin phòng Covid-19. Đây là yêu cầu bắt buộc trước khi chúng ta tới UAE tham dự các trận đấu còn lại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Việc tiêm vắc-xin cũng sẽ giúp thầy Park cùng các cầu thủ thoải mái về tâm lý để hướng tới những trận đấu đầy thách thức trước mắt. Hiện tại, chúng ta vẫn đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 và tràn trề cơ hội đi tiếp.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam