Thầy Park yêu cầu học trò trở lại mặt đất

Thứ Ba, ngày 17/12/2019 - 09:03
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những thành công liên tiếp trong thời gian qua, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các học trò trở lại mặt đất và không được ngủ quên trên chiến thắng.

Bóng đá Việt Nam và U23 Việt Nam đang có một năm đại thành công. Chúng ta đã liên tiếp có những kết quả rất lạc quan ở cấp châu lục cũng như khu vực. Sau khi xuất sắc vượt qua vòng loại U23 châu Á, thầy Park và các học trò tiếp tục làm nên chiến tích khi giành tấm huy chương vàng SEA Games.

Với những thành công liên tiếp, U23 Việt Nam đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông và người hâm mộ. Không chỉ ở Việt Nam mà khi sang tập huấn ở Hàn Quốc, những ngôi sao của chúng ta cũng được chào đón vô cùng nồng nhiệt.

U23 Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn sau tấm HCV SEA Games

Trước sự quan tâm, tung hô đó từ truyền thông, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các học trò cần nhanh chóng… quay lại mặt đất, ổn định tâm lý để bước vào cuộc chiến đấu rất khốc liệt phía trước.

Thầy Park nhấn mạnh, việc tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 còn có thử thách lớn đi kèm là giành suất dự Olympic 2020. Muốn thế, U23 Việt Nam phải lọt vào top 3 – “nhiệm vụ cực kỳ khó khăn nhưng với tư cách là đương kim á quân, Việt Nam sẽ nỗ lực ở mức cao nhất”.

Chính vì mục tiêu đó mà U23 Việt Nam không được ngủ quên trên chiến thắng. Chúng ta cần có sự tập trung lớn nhất, nỗ lực lớn nhất để có được kết quả tốt nhất.

Thầy Park yêu cầu học trò quên đi chiến thắng

SEA Games tất nhiên chưa phải là điểm dừng và mục tiêu của thầy Park, U23 Việt Nam sẽ còn lớn hơn rất nhiều. Và chính vì vậy việc ông thầy người Hàn làm công tác tư tưởng cho các học trò là hết sức quan trọng.

Hôm nay, đội tuyển sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á. Toàn đội đang khẩn trương bước vào những chuẩn bị cuối cùng trước khi giải đấu chính thức diễn ra.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam