The Best 2018: Atletico bức xúc vì Griezmann không có tên trong danh sách rút gọn

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 15:29
5 /5 của 1 đánh giá

Griezmann không có tên trong danh sách rút gọn đề cử cho giải cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018. CLB Atletico Madrid đã rất tức giận quyết định có phần bất công với ngôi sao sáng nhất của họ.

Tham khảo thêm:

Hôm qua (4/9) Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố danh sách rút gọn các ứng cử viên cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018” (The Best). Danh sách rút gọn bao gồm 3 ứng cử viên: (Juventus & ĐT Bồ Đào Nha), (Real Madrid & ĐT Croatia) và (Liverpool & ĐT Ai Cập).

Griezmann thăng hoa cùng ĐT Pháp tại World Cup 2018

Đáng chú ý, và Griezmann đều không có tên trong danh sách đề cử rút gọn của FIFA. Khác với Messi, Griezmann đã cùng ĐTQG giành chức cúp vô địch World Cup 2018.

Atletico Madrid tỏ ra phẫn nộ trước danh sách mà FIFA đã công bố, họ cho rằng FIFA đã quá thiếu sót vì đã không đưa Griezmann vào danh sách trên. Tiền đạo người Pháp đã giành không ít các danh hiệu lớn nhỏ cùng CLB thành Madrid.

Đáng chú ý chức vô địch Europa League và đạt danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League 2017/2018″ với 6 bàn thắng trong 8 trận và 2 bàn thắng trong chung kết Europa League. Anh là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Atletico tham dự và giúp CLB kết thúc mùa giải với vị trí Á quân mùa giải 2017/2018.

Atletico bày tỏ cảm xúc trên Twitter: “Không nói thành lời”

Trên hết tất cả các danh hiệu, anh đã giành chức cúp vàng thế giới cùng ĐT Pháp, nơi anh là thủ lĩnh tinh thần của toàn đội, và họ đã đánh bại Croatia của Modric trong trận chung kết. Đặc biệt hơn, anh ghi bàn thắng thứ 2 trong chiến thắng 4-2 trước đội bóng áo caro.

Griezmann tổng cộng có 4 bàn thắng tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh chỉ sau thành tích của với 6 bàn. Có một cảm giác rằng tất cả các này đã bị bỏ qua cho giải thưởng của FIFA và kết quả là Atletico đã sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thể hiện cảm xúc phẫn nộ của họ đối với quyết định bất công của FIFA.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha