Thêm bằng chứng cho thấy Pogba sắp rời khỏi Manchester United

Thứ Bảy, ngày 27/04/2019 - 17:00
5 /5 của 1 đánh giá

Giữa những tin đồn sắp chuyển sang Real Madrid, tiền vệ người Pháp Paul Pogba lại một lần nữa làm cho các cổ động viên của MU lo lắng khi những diễn biến mới đây xung quanh tour du đấu hè của MU càng làm cho những bằng chứng cho rằng Pogba sẽ rời MU có thêm cơ sở.

Tham khảo thêm:

Cụ thể, tiền vệ người Pháp cho biết anh không có visa để cùng đội bóng thành Manchester di chuyển sang Trung Quốc trong chuyến du đấu mùa hè. Bên phía MU đã lên tiếng cho biết đây chỉ là một vấn đề nho nhỏ, chỉ duy nhất Pogba là gặp vấn đề về visa còn lại tất cả những thành viên khác đều đã được chuẩn bị sẵn sàng.

Trước những thông tin cho rằng Pogba sẽ rời khỏi câu lạc bộ chủ sân Old Trafford để chuyển đến Real Madrid. Những thông tin như trên đang trở thành đề tài nóng hổi trên các trang báo tại Anh khi đây là những bằng chứng mới cho thấy tiền vệ người Pháp không còn mặn mà với đội bóng giàu truyền thống nhất .

Pogba chưa có visa để cùng cả đội sang Trung Quốc

Hiện tại hợp đồng của Pogba với Manchester United vẫn còn 2 năm và Ed Woodward vẫn đang rất cố gắng để giữ chân lại ngôi sao sáng nhất của đội bóng ở lại bên cạnh những David De Gea hay Juan Mata.

Chính HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng rất muốn Pogba tiếp tục ở lại cống hiến cho MU sau tất cả những khó khăn mà đội bóng phải trải qua ở quãng thời gian cuối mùa.

Chính HLV Solskjaer cũng rất muốn Pogba tiếp tục ở lại với câu lạc bộ

“Tôi không thể nói trước điều gì, nhất là trong thế giới bóng đá, nhưng đương nhiên là tôi muốn thấy Pogba tiếp tục ở lại đây vào những năm tiếp theo”, HLV người Na Uy cho biết.

Bạch Kim

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.