Thêm một cầu thủ Sông Lam Nghệ An gia nhập Hải Phòng

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 15:43
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Hải Phòng vừa cũng cố thêm lực lượng cho mùa giải mới bằng hợp đồng trung vệ Nguyễn Bá Đức từ Sông Lam Nghệ An.

Trước thềm mùa giải 2020, trung vệ Nguyễn Bá Đức đã chia tay SLNA để chuyển đến thi đấu cho CLB Hải Phòng. Đây là bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm của đội bóng Xứ nghệ.

Như vậy, mùa này Hải Phòng sẽ có sự phục vụ của khá nhiều cầu thủ đến từ SLNA. Trước Bá Đức, đội bóng thành phố Cảng cũng đã chiều mộ tại lò đào tạo Xứ nghệ những cái tên khác như Phạm Mạnh Hùng, Nguyễn Văn Hạnh, Đậu Thanh Phong, Lê Thế Cường, Nguyễn Viết Nguyên.

Trung vệ Nguyễn Bá Đức tới Hải Phòng thi đấu ở mùa giải 2020
Trung vệ Nguyễn Bá Đức tới Hải Phòng thi đấu ở mùa giải 2020

Nguyễn Bá Đức chơi ở vị trí trung vệ. Anh sỡ hữu chiều cao ấn tượng 1m78. Mùa giải vừa qua, Bá Đức được HLV Đức Thắng tạo cơ hội thử sức ở đội 1 và đã có ít phút thi đấu ở 2019. Tuy nhiên, trước những cầu thủ đàn anh có kinh nghiệm, Bá Đức chưa đủ sức để cạnh tranh một chổ đứng trong đội 1.

Trong khi đó, Bá Đức cũng được HLV Park Hang Seo triệu tập cho SEA Games 30. Tuy nhiên, cầu thủ này chưa để lại được nhiều dấu ấn và bị loại khỏi danh sách chính thức.

Đến Hải Phòng thi đấu ở mùa giải sắp tới sẽ là cơ hội rất tốt để cầu thủ gốc Nghi Lộc tìm kiếm cơ hội ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá quốc nội.  Qua đó, tích lũy những kinh nghiệm quý báu trước khi trở lại SLNA.

Martin Lo cập bến CLB Hải Phòng sau khi chia tay Phố Hiến
Martin Lo cập bến CLB Hải Phòng sau khi chia tay Phố Hiến

Hải Phòng kết thúc mùa giải vừa qua với vị trí thứ 12 trên BXH, hơn vị trí phải đá play-off trụ hạng đúng 4 điểm. Kết quả đó sẽ tạo ra áp lực lớn cho họ ở mùa giải 2020. Bởi vậy, họ đã tăng cường lực lượng mạnh mẽ cho mù giải này. Bên cạnh các cầu thủ đến từ SLNA, Hải Phòng cũng đã chiêu mộ một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất giải Hạng nhất vừa qua, Martin Lo.

Với sự dẫn dắt của tân HLV Phạm Anh Tuấn cộng với lực lượng đang được trẻ hóa, Hải Phòng được kỳ vọng sẽ có được kết quả tích cực hơn.  

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết