Thêm một huấn luyện viên bị thất nghiệp sau khi bị loại khỏi Asian Cup 2019

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 13:57
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi bị Nhật Bản loại khỏi vòng 1/8 Asian Cup 2019, HLV của ĐT Saudi Arabia đã quyết định từ chức. Đây là hệ quả tất yếu cho màn trình diễn nghèo nàn của Saudi Arabia từ đầu mùa giải Asian Cup năm nay.

Tham khảo thêm:

ĐT Saudi Arabia đã không thể có được một chiến thắng trước ĐT Nhật Bản để lọt vào tứ kết Asian Cup 2019. Với việc bị loại ngay từ vòng 1/8, đây là điều khó chấp nhận với một đội bóng từng 3 lần vô địch châu Á như Saudi Arabia.

Saudi Arabia phải dừng bước tại Asian Cup 2019 ngay vòng 1/8

Ngay sau trận đấu, HLV Juan Antonio Pizzi đã tuyên bố từ chức. Đây là hệ quả tất yếu cho màn trình diễn nghèo nàn của Saudi Arabia từ đầu mùa giải Asian Cup năm nay.

Chia sẻ trước quyết định của mình, HLV Antonio Pizzi cho biết: “Công việc của tôi với đội tuyển Saudi Arabia đã kết thúc. Không ai nói với tôi về việc sẽ gia hạn hợp đồng, và tôi vẫn chưa biết những thử thách đang đợi mình ở phía trước là gì. Tôi rất hạnh phúc và biết ơn những cầu thủ của mình, họ đã làm theo những gì tôi yêu cầu. Chúng tôi không tránh khỏi những sai lầm và nhận được bài học từ đó”

Thêm một huấn luyện viên bị thất nghiệp sau khi bị loại khỏi Asian Cup 2019

“Nhật Bản là một trong những cường quốc bóng đá tại châu Á và hầu hết cầu thủ của họ đang chơi bóng tại châu Âu. Dẫu vậy, tôi hài lòng với màn trình diễn của đội tại giải năm nay. Các cầu thủ luôn cố gắng áp dụng chiến thuật một cách triệt để và nỗ lực để thay đổi cục diện của trận đấu”

Bước vào giải đấu, ĐT Saudi Arabia được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên việc phải gặp đối thủ rất mạnh là Nhật Bản đã khiến họ đành phải dừng bước ngay ở vòng 1/8.

Phong Trần

Bình luận bài viết