Thi đấu chắc chắn, Smalling sắp được M.U tăng lương

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 19:26
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United đang lên kế hoạch “giữ chân” trung vệ Chris Smalling bằng một bản hợp đồng mới. Theo đó, cầu thủ 29 tuổi được kì vọng sẽ có mức lương hậu hĩnh hơn cho những gì đã đóng góp.

Xem thêm:

Theo nguồn tin Anh, Manchester United sắp tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ Chris Smalling. Bản hợp đồng mới được cho là sẽ có mức đãi ngộ hậu hĩnh hơn.

Cụ thể, Quỷ Đỏ sẽ nâng mức lương hàng tuần của Smalling từ 80.000 Bảng lên 120.000 Bảng/tuần. Đây là mức thù lao thuộc hàng “top” mà các cầu thủ được nhận tại sân Old Trafford.

smalling
Chris Smalling sắp được BLĐ Quỷ Đỏ tăng lương

Tờ Daily Mail cho biết, hợp đồng giữa trung vệ người Anh với Man United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Ban lãnh đạo M.U nhiều khả năng sẽ “trói chân” Smalling bằng một bản hợp đồng dài hạn hơn là kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm.

Từ khi được Sir Alex Ferguson đưa về vào năm 2010, Smalling luôn là cái tên quen thuộc ở hàng phòng ngự Quỷ Đỏ. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 28 tuổi đã thi đấu 10/12 trận của M.U tại Premier League, cùng Victor Lindelof tạo thành bộ đôi trung vệ khá chắc chắn.

Trung vệ 28 tuổi là cầu thủ phòng ngự được tin tưởng nhất thời điểm hiện tại

Tuy nhiên, hàng thủ vẫn là cơn đau đầu khó chịu của HLV Jose Mourinho. Đội bóng của ông đã nhận tới 21 bàn thua dù giải mới trải qua được 12 vòng đấu, rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự khiến Người Đặc biệt bắt buộc phải tìm kiếm một gương mặt chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông để tăng cường chất thép.

Dẫu vậy, việc giữ chân Smalling là điều cần thiết trong bối cảnh trung vệ này là người được tin tưởng nhất ở thời điểm hiện tại.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.