Thi đấu chắc chắn, trụ cột hàng thủ Man United sắp được tưởng thưởng

Thứ Năm, ngày 15/08/2019 - 12:03
5 /5 của 1 đánh giá

Sau những màn thể hiện xuất sắc, Victor Lindelof đang được cân nhắc gia hạn tới tận năm 2024 với mức lương lên tới 110.000 bảng/tuần.

Tham khảo thêm:

Sau một mùa giải vất vả hòa nhập, Victor Lindelof đã trở thành trụ cột không thể thiếu nơi hàng thủ Man United từ mùa giải năm ngoái. Một mùa giải mà trung vệ người Thụy Điển là cái tên gồng gánh nguyên hàng thủ tệ hại của Man United. 

Lindelof đang là trụ cột hàng thủ của Man United ở mùa giải năm nay

Sự chắc chắn và ổn định của Lindelof khiến anh được một số đại gia như Barcelona hay Paris St Germain dòm ngó. Chính vì vậy, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn với trung vệ này dù hợp đồng của trung vệ sinh năm 1994 với MU vẫn còn thời hạn 2 năm.

Man United dự định gia hạn hợp đồng với Lindelof thêm 3 nữa cho đến năm 2024 và họ sẵn sàng tăng lương cho trung vệ này. Theo Aftonbladet, cầu thủ 25 tuổi sẽ được tăng lương từ 75.000 bảng/tuần lên 110.000 bảng/tuần. Lindelof hiện đang hạnh phúc ở MU, bởi vậy nhiều khả năng anh sẽ đồng ý ký hợp đồng mới. 

Maguire có sự phối hợp tốt với Lindelof
Sự song hành của Harry Maguire ở mùa giải năm nay cũng sẽ giúp Lindelof yên tâm hơn cho một vị trí thi đấu bên cạnh mình. Ở trận thắng 4-0 của Man United trước Chelsea trong trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh, cặp đôi này đã có sự phối hợp khá tốt.
 

Bên cạnh trung vệ Victor Lindelof, Man United cũng đang cố gắng hoàn tất gia hạn với một trụ cột khác nơi hàng phòng ngự là thủ thành David de Gea.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.