Thi đấu chủ quan, Inter Milan bị cầm hòa thất vọng

Thứ Hai, ngày 27/08/2018 - 07:34
5 /5 của 1 đánh giá

Inter Milan vẫn chưa thể có được thắng lợi đầu tiên khi để Torino gỡ hòa 2-2 dù đã dẫn trước đội khách tới 2 bàn thắng. Kết quả này khiến Inter mới chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đấu.

Tham khảo thêm:

Inter Milan 2-2 Torino

Ghi bàn:

Inter Milan: Perisic (6′), de Vrij (32′)

Torino: Belotti (55′), Meite (68′)

Sau thất bại muối mặt trước Sassuolo ở vòng đấu đầu tiên, Inter Milan nhập cuộc đầy quyết tâm trong trận đấu với Torino nhằm có được 3 điểm đầu tiên tại . Chi rất nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Inter cần phải làm nhiều hơn để chứng tỏ khát khao vô địch của mình. 

Nỗ lực tấn công của các cầu thủ chủ nhà sớm được đền đáp với pha lập công vô cùng đẳng cấp của Perisic ở ngay phút thứ 6. Có được bàn thắng dẫn trước, đội chủ sân Giusseppe Meazza tiếp tục gia tăng nhiều áp lực hơn lên khung thành của Salvatore Sirigu. Hàng loạt những cơ hội được đội chủ nhà tạo ra và rồi những cơ hội đó cũng đã được chuyển hòa thành bàn thắng thứ 2.

Inter
Inter vươn lên dẫn trước 2-0 từ rất sớm

Bắt nguồn từ tình huống đá phạt của Politano, trung vệ Stefan de Vrij bật cao đánh đầu tinh tế nâng tỉ số lên 2-0 trong sự bất lực của hàng thủ đội khách. Inter Milan khép lại hiệp 1 với 2 bàn làm vốn.

Mặc dù vậy, hiệp 2 lại là một hiệp đấu hoàn toàn khác so với hiệp thi đấu đầu tiên. Các cầu thủ đội chủ nhà bắt đầu có những dấu hiệu chủ quan với hàng loạt những pha để mất bóng không cần thiết. Chỉ 10 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, sự chủ quan đó đã ngay lập tức bị trừng phạt với bàn thắng rút ngắn tỉ số của Belotti.

Torino
Torino đã có trận hòa quả cảm trước Inter Milan

Khi mà đội bóng của HLV Spalletti chưa kịp ổn định lại đội hình thì họ lập tức dính thêm bàn thua thứ 2 khi Meite dứt điểm đơn giản đánh bại Handanovic để đưa tỉ số trở về vạch xuất phát. 2 bàn thua chóng vánh khiến các Nerazurri cảm thấy vô cùng thất vọng với màn trình diễn của đội nhà.

Thời gian còn lại của trận đấu là không đủ để giúp Inter có được chiến thắng và thầy trò Luciano Spalletti tiếp tục phải đón nhận một kết quả không như ý dù được thi đấu trên sân nhà. Trong khi đã toàn thắng 2 trận đầu tiên thì Inter lại chỉ có 1 điểm qua 2 vòng đấu. Phong độ của Inter đang trở nên đáng báo động hơn bao giờ hết.

Inter: Handanovic; Vrsaljko (Balde – 72′), Skriniar, De Vrij; D’Ambrosio, Vecino, Brozovic, Asamoah (Dalbert – 66′); Politano (Lautaro Martinez – 90’+2), Icardi, Perisic

Torino: Sirigu; Izzo, N’Koulou, Moretti; De Silvestri, Soriano (Ljalic – 61′), Rincon, Meite, Ansaldi (Aina – 22′); Iago Falque (Lukic – 88′), Belotti

>> Xem thêm tại bongda365.news

Gia Long

Bình luận bài viết