Thi đấu thăng hoa, Martial sắp được Man United “trói chân” bằng hợp đồng khủng

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 - 13:20
5 /5 của 1 đánh giá

Với phong độ chói sáng trong thời gian qua, Anthony Martial sắp được Manchester United gia hạn hợp đồng mới, qua đó giúp anh nhận được mức thù lao mà nhiều cầu thủ ao ước.

>> Tham khảo thêm:

Thông tin Man United muốn gia hạn với Martial đã xuất hiện trong nhiều ngày qua, tuy nhiên, việc này vẫn bị đình trệ bởi quỹ lương khá cao của đội chủ sân Old Trafford. Dù vậy, ở những thông tin mới nhất, để tránh việc tiền đạo người Pháp cảm thấy chán nản, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng cùng Martial.

Theo đó, nếu cam kết tương lai cùng á quân , chân sút người Pháp có thể nhận được tới 45 triệu bảng Anh/ năm (Bao gồm cả tiền lương và tiền thưởng). Đây rõ ràng là con số rất lớn với mọi cầu thủ bóng đá, đặc biệt với người vẫn còn rất trẻ như Martial.

Martial Man United
Martial đang có phong độ cao trong màu áo Man United

Cụ thể, anh sẽ ở lại Man United trong 5 năm tới và mức lương mỗi tuần cầu thủ này nhận được là 190.000 bảng/tuần. Chắc chắn, Martial sẽ phải suy nghĩ về lời đề nghị này của đội bóng chủ quản khi mà hợp đồng giữa Anh và Man United sẽ hết hạn vào mùa hè sang năm.

Đây cũng là động thái cho thấy Quỷ đỏ mong muốn giữ chân tiền đạo người Pháp. Trước đó, có thông tin, Juventus đang nhăm nhe “cướp” Martial khỏi sân Old Trafford. Một nguồn tin thân cận tại nhà hát của những giấc mơ cho biết:

Martial Man United
Và anh sắp được “trói chân” bằng hợp đồng khủng

“Tương lai của Martial là ở đây. Đã có những thống nhất giữa 2 bên và hợp đồng sẽ được sớm kí kết. Man United luôn mong muốn giữ chân các cầu thủ quan trọng của đội bóng và Martial là một trong số đó”.

Hiện tại, phong độ mà tiền đạo này thể hiện đang là rất tốt. Ở ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ Monaco đã ghi 5 bàn/4 trận gần nhất và sẵn sàng làm rung mảnh lưới Manchester City trong trận Derby vào cuối tuần này.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.