Thi đấu xuất sắc, thủ thành Filip Nguyễn được tưởng thưởng tại CH Séc

Chủ Nhật, ngày 25/08/2019 - 13:46
2.8 /5 của 2 đánh giá

Sau màn thể hiện chói sáng ở mùa giải năm ngoái, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã được CLB Slovan Liberec tưởng thưởng bằng 1 bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

Xem thêm:

Trong đợt tập trung tới của ĐT Việt Nam, thủ thành Filip Nguyễn vẫn chưa thể được triệu tập do anh chưa có quốc tịch Việt Nam. Mặc dù vậy, thủ thành Việt kiều này vẫn sẽ có những ngày tháng vui vẻ tại CH Séc khi anh vừa chính thức được CLB chủ quản Slovan Liberec gia hạn hợp đồng.

Filip Nguyễn vừa được CLB Slovan Liberec gia hạn hợp đồng

Trên trang chủ của mình, Slovan Liberec vừa thông báo đã gia hạn thành công thêm 2 năm hợp đồng với thủ môn gốc Việt với mức lương không được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ cao hơn nhiều mức đãi ngộ mà anh đang nhận. Đây là thành quả xứng đáng sau những màn thi đấu vô cùng ấn tượng của Filip Nguyễn cho CLB Slovan Liberec.

Sau 26 trận ra sân, người gác đền này đã giữ sạch lưới 14 trận. Nhờ đó, CLB Slovan Liberec đã về đích ở vị trí thứ 6 giải VĐQG CH Séc. Cá nhân Filip Nguyễn đã nhận giải Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu.

Filip Nguyễn đang có phong độ cao tại Slovan Liberec

Trong bối cảnh Filip Nguyễn chỉ còn vỏn vẹn 1 năm trong bản hợp đồng hiện tại với CLB. Slovan Liberec đã nhanh chân gia hạn với thủ thành này tránh trường hợp bị mất trắng ở mùa hè năm 2020. 

Hy vọng với ‘món quà’ mà Slovan Liberec vừa trao, Filip Nguyễn sẽ có thêm động lực để tiếp tục tỏa sáng ở CH Séc và xa hơn là trên ĐT Việt Nam trong thời gian tới khi anh có đủ điều kiện khoác áo đội tuyển nước nhà.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam