Thiếu kiềm chế, Ozil ném áo khoác về phía hàng ghế của Everton

Thứ Hai, ngày 08/04/2019 - 04:54
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Đức đã có một màn trình diễn không như ý ở trận gặp Everton vào ngày Chủ Nhật và khi bị thay ra ở hiệp 2 anh đã có hành vi thiếu kiểm soát khi ném áo khoác về phía hàng ghế nơi các cầu thủ đội chủ nhà ngồi theo dõi trận đấu.

Tham khảo thêm:

Arsenal đã phải nhận một trận thua bạc nhược trước Everton trong khuôn khổ vừa qua khi không thể tận dụng các cơ hội của mình thành công, ngược lại Pháo thủ còn phòng ngự lỏng lẻo và để cho đội chủ nhà mở tỷ số từ sớm nhờ bàn thắng của Phil Jagielka.

Đáng chú ý trong trận thua của Arsenal là tình huống mà tiền vệ người Đức – Mesut Ozil đã có hành vi thiếu kiềm chế sau khi bị thay ra ở hiệp 2 với việc ném áo khoác về phía hàng ghế ở khu vực kỹ thuật của đội chủ nhà.

Ozil đã có hành động thiếu kiềm chế sau khi bị thay ra ở trận đấu với Everton

Sự việc diễn ra sau khi hậu vệ của Arsenal – Shkodran Mustafi đã có một pha tranh chấp bóng nguy hiểm với tiền đạo bên phía đội chủ nhà – Dominic Calvert-Lewin khiến cho HLV Marco Silva rất bực tức và đi ra tận đường biên để phân bua với trọng tài.

Sau khi tiếng còi của trọng tài vang lên, một số thành viên trong ban huấn luyện và các cầu thủ của hai đội đã xảy ra cãi vã và Ozil cũng tỏ ra mình không phải tay vừa khi ném áo khoác về phía hàng ghế nơi các cầu thủ và HLV của Everton ngồi theo dõi trận đấu.

Bức ảnh ghi lại hành động thiếu kiểm soát của Ozil

HLV Unai Emery đã có đôi lời chia sẻ về vụ việc sau trận đấu.

“Mustafi đã có một pha vào bóng không thực sự chính xác và xứng đáng nhận thẻ vàng. Tôi đã đi đến chỗ của HLV Silva và nói chuyện với ông ấy, không có gì quá căng thẳng diễn ra cả”.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.