Thông điệp HLV Park Hang Seo gửi tới Duy Mạnh, Đình Trọng

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 11:17
2.9 /5 của 87 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, HLV Park Hang Seo vừa có những phát biểu về trường hợp của bộ đôi trung vệ trụ cột ĐT Việt Nam, đó là Trần Đình Trọng và Đỗ Duy Mạnh.

V.League 2021 đã chính thức quay trở lại sau quãng thời gian dài tạm hoãn vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đây là lúc mà HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đi theo dõi các trận đấu để đánh giá khả năng từng cầu thủ, sẵn sàng cho hành trình ở ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

>> Xem thêm:

Hiện tại, nếu phải tìm ra nơi khiến thầy Park lo lắng nhất, đó chắc chắn là hàng phòng ngự. Dù vẫn còn đó những cái tên quan trọng như Trọng Hoàng, Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng,... song với việc Văn Hậu dính chấn thương và nghỉ dài hạn, cùng Duy Mạnh cũng chỉ mới tái xuất, vị chiến lược gia người Hàn Quốc có lý do để âu lo.

Điều này được chính ông chia sẻ mới đây với truyền thông. Ngoài ra, ông cũng đồng thời gửi lời nhắn nhủ tới cặp trung vệ Duy Mạnh, Đình Trọng khi cho biết:

HLV Park Hang Seo có chia sẻ về Duy Mạnh ở trận gặp  

Tôi đang rất lo lắng bởi Văn Hậu, Đình Trọng và Duy Mạnh là ba trụ cột của hàng thủ Đội tuyển Việt Nam thời điểm hiện tại. Ngày 13/3 vừa qua, tôi có đi Hải Phòng xem trận giữa đội bóng này và ở vòng 3 V-League 2021 và chứng kiến Duy Mạnh thi đấu với phong độ trên 90%.

Đình Trọng không thi đấu nên tôi chưa thể đánh giá được nhiều. Tuy nhiên, từ đây đến lúc đội tuyển Việt Nam tập trung cho vòng loại World Cup 2022 vẫn còn nhiều trận đấu nữa ở V-League để Duy Mạnh và Đình Trọng có thể lấy lại phong độ vốn có của mình”.

Đồng thời cũng gửi thông điệp tới Duy Mạnh và Đình Trọng 

Rõ ràng, những chia sẻ nói trên sẽ là nguồn động lực tinh thần lớn cho cả Duy Mạnh và Đình Trọng trong quãng thời gian tới. Kể từ ngày trở lại từ chấn thương, cảm giác bóng cũng như điểm rơi phong độ thực sự tốt là điều mà bộ đôi này chưa thể có được. 

Đình Trọng lẫn Duy Mạnh đều là những trụ cột quan trọng ở ĐT Việt Nam, bởi vậy, hơn ai hết, HLV Park Hang Seo rất mong muốn các cầu thủ ấy sớm tìm lại phong độ để cùng đội bóng thi đấu thật tốt tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới ở UAE.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam