Thống kê khủng về màn hủy diệt của MU trước LASK tại cúp C2

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 07:37
3 /5 của 92 đánh giá

MU đã có một chiến thắng hủy diệt 5-0 trước LASK ở vòng 1/8 lượt đi cúp C2 diễn ra vào rạng sáng 13/3. Hãy cùng đi đến một vài con số thống kê với chiến thắng của Quỷ đỏ trước đại diện nước Áo.

Rạng sáng ngày 13/3 đã diễn ra trận đấu vòng 1/8 lượt đi cúp C2 giữa LASK và MU trên đất Áo. Trận cầu này được diễn ra mà không có sự có mặt của các CĐV vì lo ngại sự bùng phát của dịch Covid-19. Với sự chênh lệch về đẳng cấp, MU đã không gặp nhiều khó khăn trên sân của LASK Linz ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Europa League với thắng lợi đậm đà 5-0.

MU có chiến thắng đậm trước LASK ở lượt đi vòng 1/8 cúp C2

Đáng chú ý tân binh Odion Ighalo tiếp tục nổ súng trong trận thứ 3 được đá chính tại MU với pha ghi bàn mở tỉ số ở phút 28. Bước sang hiệp 2, dù chơi chậm lại nhưng các học trò của HLV Solskjaer vẫn có thêm tới 4 pha lập công của Daniel James, Mata, Greenwood và Andreas Pereira. Với chiến thắng này, coi như MU đã có vé vào tứ kết của giải đấu khi lượt về được thi đấu trên sân nhà Old Trafford.

Dưới đây là một số những thống kê đáng chú ý về màn hủy diệt của MU trước LASK tại cúp C2

  • MU chưa bao giờ để thua một đội bóng Áo tại cúp Châu Âu. Trong chín lần đụng độ, MU toàn thắng tám lần và hòa một lần trước đối thủ đến từ quốc gia này.
  • MU giành chiến thắng 5-0 và cũng là chiến thắng đậm nhất của họ ở đấu trường Châu Âu trong vòng bảy năm qua.
  • MU sạch lưới 12 trong 18 trận trên mọi đấu trường trong năm 2020, thành tích tốt hơn bất kỳ CLB nào khác đến từ Ngoại hạng Anh.

Ighalo ghi bàn trong cả 3 lần đá chính cho MU

  • Odion Ighalo đã ghi bàn trong cả ba lần đá chính trên mọi đấu trường cho MU (4 bàn). Trước đó Romelu Lukaku cũng làm được điều tương tự khi còn thi đấu cho MU.
  • MU đã có 12 cầu thủ ghi bàn khác nhau ở cúp C2 mùa này - nhiều hơn bất kỳ CLB nào khác ở đấu trường này, trừ phản lưới nhà.
  • Tân binh Bruno Fernandes là cầu thủ tham gia nhiều vào bàn thắng nhất tại cúp C2 mùa này với 6 bàn và 4 kiến tạo trong màu áo của Sporting lẫn MU.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.