Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức ra mắt CLB TP. HCM

Thứ Hai, ngày 23/12/2019 - 15:57
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi trở về từ chuyến tập huấn tại Hàn Quốc cùng U23 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có buổi ra mắt chính thức trong màu áo CLB TP. HCM.

Như  đã đưa tin, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội sau khi mùa giải 2019 kết thúc. Thay vào đó, anh muốn tìm bến đỗ mới để có nhiều cơ hội thi đấu nhiều hơn. 

Và khi thủ thành gốc Thanh Hóa còn đang bận tập trung cùng U23 Việt Nam ở Hàn Quốc thì người đại diện của anh đã nhanh chóng giải quyết được các vấn đề liên quan đến hợp đồng cũng như tương lai.

Theo đó sau thời gian đàm phán giữa người đại diện của Bùi Tiến Dũng với CLB TP.HCM, hai bên đã thống nhất các điều khoản và ký vào bản hợp đồng 3 năm vào trưa 18/12 tại TP.HCM.

Tiến Dũng đã chia tay Hà Nội để đến với TP.HCM

Do thời điểm hợp đồng được công bố diễn ra trong lúc Bùi Tiến Dũng đang tập huấn cùng U23 Việt Nam tại Hàn Quốc nên hai bên chưa thể ra mắt truyền thông. Phải đợi đến khi thủ môn này về nước và tranh thủ ít ngày được nghỉ xả hơi, Chủ tịch CLB TP. HCM Nguyễn Hữu Thắng và Tiến Dũng mới chính thức xuất hiện trước báo giới

Tại đội bóng của thành phố mang tên Bác, Bùi Tiến Dũng sẽ mang áo số 35. Phát biểu trong buổi lễ, thủ thành quốc dân chia sẻ: “Tôi đã gặp và trao đổi với HLV Chung Hae Seong.

Mọi thứ rất thân thiện và không hề có cảm giác xa lạ, tôi rất vui. Tôi cũng đã biết những đồng đội từ lâu. Tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình và tin tưởng vào sự đánh giá của ban huấn luyện. Quyết định đến với CLB TP. HCM đều là của cá nhân tôi sau khi đã suy nghĩ rất kỹ càng”.

Tiến Dũng sẽ giữ số áo 35 ở CLB TP.HCM

Sau buổi lễ ra mắt, Tiến Dũng đã quay lại tập luyện cùng U23 Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng chung kết U23 châu Á.

Ở TPHCM, Tiến Dũng cùng đồng đội sẽ có thêm 1 tuần tập luyện sau đó ngày 1/1/2020, toàn đội sẽ lên đường sang Thái Lan dự Vòng chung kết U23 châu Á 2020. Theo kế hoạch, tại Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc tổng duyệt bằng trận đấu tập với U23 Bahrain vào ngày 3/1.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam