Thủ môn U19 Việt Nam trổ tài đàn hát khiến fan nữ đốn tim

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 15:40
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ tài năng trên sân cỏ, thủ thành của U19 Việt Nam, Y Eli Niê còn sở hữu tài đàn hát khiến biết bao con tim fan nữ xốn xang.

Tham khảo thêm:

  • HLV Hoàng Anh Tuấn tự hào về các tuyển thủ U19 Việt Nam

Đội tuyển U19 Việt Nam đã có một hành trình không như mong đợi tại Vòng chung kết U19 châu Á. Dù đã rất cố gắng và nỗ lực, song việc rơi vào một bảng đấu quá mạnh đã khiến chúng ta phải dừng chân ngay tại vòng bảng.

Tuy không thể đi tiếp xong đội tuyển U19 Việt Nam vẫn nhận được nhiều sự khen ngợi về tinh thần chiến đấu kiên cường cũng như triển vọng của nhiều trẻ trong tương lai.

Trong đội hình tham dự U19 châu Á của U19 Việt Nam, có lẽ cái tên chơi nổi bật nhất chính là thủ môn Y Eli Niê.

Y Eli Niê
Y Eli Niê luôn có những pha cứu thua xuất thần

Dù chỉ mới 17 tuổi nhưng chàng thủ môn người E Đê đã chơi bóng với tư duy rất già dặn khiến cho nhiều người bất ngờ.

Trong cả 3 trận đấu tại vòng bảng, Y Eli Niê đều để lại ấn tượng sâu sắc với những pha cứu thua xuất thần, đặc biệt là ở cuộc đối đầu với Hàn Quốc.

Không chỉ thể hiện tài năng trên sân bóng, Y Eli Niê còn sở hữu tài đàn hát khiến biết bao con tim fan nữ xốn xang.

Với chất giọng đầm ấm, nhưng cũng rất phóng khoáng đậm chất Tây Nguyên, thủ thành 17 tuổi luôn là cây văn nghệ cứng của U19 Việt Nam.

Tài đàn hát khiến bao fan nữ xốn xang của Y Eli Niê

Trong những ngày tập trung thi đấu tại VCK U19 Châu Á, khi toàn đội không được sử dụng các thiết bị công nghệ, Y Eli Niê luôn dùng tài đàn hát của mình để thư giãn cho các đồng đội mỗi khi không tập luyện.

Nhiều người còn so sánh rằng Y Eli Niê giống như bản sao của Ksor Úc, một cầu thủ của U19 Việt Nam đến từ Học viện Hoàng Anh Gia Lai. Ksor Úc cũng là một chàng trai của Tây Nguyên đầy nắng và gió luôn ghi dấu mỗi khi xuất hiện bằng những bài hát đặc sắc trong các buổi giao lưu.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.