Thủ quân ĐT Malaysia gửi chiến thư gắt đến ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 08/06/2020 - 09:01
2.9 /5 của 3 đánh giá

Trước cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia vào giai đoạn cuối năm, đội trưởng của ĐT Malaysia đã tuyên bố sẽ đánh bại tất cả các đối thủ trước mắt, trong đó có cả thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia đang là hai đội bóng dẫn đầu bảng đấu và đương nhiên, cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội tới đây sẽ mang tính chất sống còn đến tấm vé đi tiếp vào vòng loại tiếp theo của cả hai đội tuyển cũng như có thể sẽ mở ra cánh cửa cho những đội cạnh tranh trực tiếp khác như ĐT UAE hay ĐT Thái Lan.

So với ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia đang có một sự chuẩn bị thiếu kỹ càng hơn khi các giải đấu của Malaysia vẫn chưa trở lại và các cầu thủ không thể duy trì được việc tập luyện theo nhóm do tình hình dịch bệnh tại quốc gia này vẫn đang có nhiều biến động.

Các giải đấu tại Malaysia vẫn chưa thể trở lại trong thời gian này

Ngược lại, V-League vừa đánh dấu sự trở lại sau một quãng thời gian dài phải tạm nghỉ với các trận đấu tại Cúp Quốc Gia cùng với đó là vòng đấu thứ 3 của V-League với các sân đấu ngập tràn các khán giả của các câu lạc bộ.

HLV Tan Cheng Hoe cũng đang đau đầu vì những bất lợi của đội nhà trước các trận đấu trong giai đoạn cuối năm thế nhưng, mới đây, chính thủ quân của ĐT Malaysia là hậu vệ Aidil Zafuan đã lên tiếng tuyên bố sẽ đánh bại mọi đối thủ mà ĐT Malaysia sẽ chạm trán tại bảng G.

Thủ quân ĐT Malaysia tuyên bố đánh bại ĐT Việt Nam

"Chúng tôi sẽ đánh bại mọi đối thủ nếu chúng tôi cố gắng và chiến đấu vì nhau. Chúng tôi không sợ hãi các đối thủ mạnh hơn và chúng tôi sẽ đạt được kết quả tốt nếu chơi đoàn kết.

Chúng tôi có ba trận đấu lớn để chơi với các đối thủ lần lượt là UAE, Việt Nam và Thái Lan. Tôi nghĩ chúng tôi có cơ hội tốt để giành vé đi tiếp vào vòng sau. Trong suy nghĩ của tôi thì đội tuyển Malaysia luôn mạnh, có nhiều thuận lợi", Aidil Zafuan cho biết.

Dù rất quyết tâm, nhưng phải nhận định rằng, cơ hội của ĐT Malaysia để có được chiến thắng trước ĐT Việt Nam là không cao, nhất là khi nhìn vào những lần đối đầu gần đây giữa 2 đội tuyển.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam