Thủ quân SLNA bật mí về ngày tái xuất sân cỏ

Thứ Bảy, ngày 20/06/2020 - 12:51
2.8 /5 của 75 đánh giá

Trong một tiết lộ mới đây với truyền thông, thủ quân của SLNA là Hoàng Văn Khánh vừa có những chia sẻ về tình hình chấn thương đồng thời bật mí thời gian có thể tái xuất sân cỏ.

Văn Khánh dính chấn thương dây chằng đầu gối trước thềm màn so tài với tại vòng 3 V-League 2020. Anh được ban lãnh đạo đưa ra Trung tâm đào tạo trẻ PVF để dưỡng thương. Dù không có cầu thủ này, đội bóng xứ Nghệ vẫn chơi tốt và hiện đang dẫn đầu giải đấu với 11 điểm sau 5 lượt trận.

Mới đây, Văn Khánh vừa có những chia sẻ với truyền thông về tình hình chấn thương của bản thân đồng thời bật mí thời gian mà mình có thể tái xuất sân cỏ. Theo đó, anh cho biết: “Chấn thương của tôi đang tiến triển rất tốt. Tôi đang trong quá tình tập nâng cao để ổn định trở lại. Về thời gian có thể trở lại còn tùy thuộc vào quá trình tập luyện và cơ thể tôi.

 Nếu mọi chuyện suôn sẻ, tôi mong có thể trở lại vào cuối giai đoạn lượt đi”.

Văn Khánh có những chia sẻ về ngày tái xuất sân cỏ

Đây là thông tin rất tích cực với cá nhân cầu thủ này cũng như ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ bởi tầm quan trọng của Văn Khánh ở đội bóng là điều không cần phải bàn cãi. Không chỉ là người truyền lửa cho các đồng đội với tấm băng thủ quân trên tay, cầu thủ này còn chỉ huy hàng phòng ngự đội chủ sân Vinh.

Ở V-League 2019, SLNA là đội để thủng lưới ít nhất giải đấu với chỉ 26 bàn thua trong khi tới thời điểm này mùa bóng mới, họ thậm chí còn chưa phải vào lưới nhặt bóng. Đóng góp không nhỏ vào thành tích ấy là phong độ ấn tượng mà Văn Khánh thể hiện.

Nói thêm về hàng thủ của SLNA, thủ quân CLB này nhấn mạnh: “SLNA đang có hàng thủ tốt nhất V-League khi chưa thủng lưới bàn nào. Các cầu thủ luôn ra sân với sự quyết tâm cao độ.

Đồng thời có những phát biểu về đội bóng

Điều đó làm nên sức mạnh của đội bóng. Toàn đội đang chơi tốt. Tôi cũng mong những người thay thế tôi luôn tự tin giúp SLNA trải qua những trận đấu tốt nhằm có vị trí cao trên BXH”.

Vắng Văn Khánh, hàng phòng ngự SLNA dưới sự chỉ huy của Gustavo vẫn đang chơi rất ổn định. Đó là điều giúp cho họ hiện là CLB dẫn đầu giải đấu sau khi mùa bóng đã đi qua 5 vòng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam