Thủ thành Navas úp mở về tương lai tại Real Madrid trên trang cá nhân

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 07:20
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Keylor Navas mới đây đã đăng lên Instagram một lời chia sẻ đầy ẩn ý về tương lai của mình tại Real Madrid. Có lẽ sự xuất hiện của Thibaut Courtois khiến anh hết kiên nhẫn với vị trí dự bị.

Tham khảo thêm:

Có lẽ mối lương duyên của Navas với Real Madrid sắp đến hồi kết khi mới đây thủ thành người Costa Rica đã đăng lên trang Instagram hình ảnh anh trên sân tập đang giao lưu với CĐV đội bóng Hoàng gia cùng dòng chú thích ngắn gọn nhưng cũng đầy ẩn ý: “Cảm ơn vì tất cả”.

Câu nói ngắn gọn tuy nhiên khiến không ít người hoài nghi đó là một câu chia tay CĐV Real Madrid sau khi không chịu được kiếp dự bị cho thủ thành Thibaut Courtois. Kể từ Solari lên nắm quyền thay Lopetegui, Navas từ người bắt chính thành kép phụ của Courrtois và anh chỉ được sử dụng đúng 1 trận duy nhất gặp Melilla ở Cúp Nhà vua. Những công lao của Navas giúp cho Real Madrid vô địch 3 lần liên tiếp tại Champions League bỗng nhiên bị gạt bỏ hết chỉ sau vài tháng kể từ khi HLV người Argentina lên nắm quyền.

Giọt nước tràn ly khiến Navas mất hết kiên nhẫn và cũng là dễ hiểu cho một cuộc chia ly của 2 bên. Trong 4 năm khoác áo Real Madrid, Navas đã giành tới 4 danh hiệu cùng Los Blancos trong đó phải kể đến 1 chức vô địch và 3 chức vô địch Champions League danh giá. Thế mà chỉ sau 6 tháng, mọi thứ đã thay đổi. Navas trở thành người thừa tại Bernabeu và đã đến lúc anh phải tìm cho mình một bến đỗ mới.

Navas sắp tìm cho mình một hướng đi mới

Một thủ thành tài năng như Navas không thể chôn vùi tài năng của mình trên ghế dự bị tại Real Madrid mãi được. Navas có lẽ cũng đã nhìn được bài học từ thủ thành Iker Casillas, người đã có 18 năm gắn bó với Real Madrid những cũng phải ra đi trong nước mắt.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha