Thua đau Girona, HLV Solari vẫn tin tưởng vào khả năng vô địch của Real Madrid

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 06:53
5 /5 của 1 đánh giá

Thất bại 1-2 trước Girona ngay trên sân nhà, HLV Solari vẫn tin tưởng vào khả năng vô địch của Real Madrid mùa giải năm nay. Ông khẳng định Los Blancos sẽ chiến đấu đến cùng cho mục tiêu vô địch.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 24 , dù được thi đấu trên sân nhà tuy nhiên vẫn phải nhận một thất bại đau đớn trước đội bóng đang đứng gần cuối BXH Girona. Kền kền trắng đã có những phút thi đấu đầu tiên cực hay khi tạo ra muôn vàn sóng gió tới khung thành Girona.

Girona đã có một trận đấu hay trước Real Madrid

Tuy nhiên bước sang hiệp thi đấu thứ 2, đội khách mới là đội kiểm soát thế trận tốt hơn. Chung cuộc Real để thua Girona với tỉ số 1-2, đồng thời khiến đội chủ sân Bernabeu tụt xuống vị trí thứ 3, kém đội đứng đầu là Barcelona với khoảng cách 9 điểm.

Cơ hội vô địch La Liga của Real Madrid đang hẹp dần khi phía trước họ là lịch thi đấu dày đặc cả ở và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên phát biểu sau trận đấu HLV Solari vẫn tin tưởng vào khả năng vô địch La Liga của Real Madrid mùa giải năm nay. Ông khẳng định Los Blancos sẽ chiến đấu đến cùng cho mục tiêu vô địch.

HLV Solari vẫn tin tưởng vào khả năng vô địch của Real Madrid

“Giải đấu ngoài tầm với của chúng tôi không? Không, hoàn toàn không, hoàn toàn không”, Solari tuyên bố.

“Vào tuần tới chúng tôi có một trận đấu khác và đối thủ của chúng tôi cũng vậy. Mọi trận đấu đều khó khăn, như Girona đã thể hiện ngày hôm nay, nhưng chúng tôi phải tiếp tục chiến thắng để rút ngắn khoảng cách”

“Thật sự xấu hổ khi 3 điểm đã tuột khỏi tay chúng tôi, thật xấu hổ vì chúng tôi đã có phong độ tốt và đã thu hẹp khoảng cách với Barcelona nhưng bây giờ chúng tôi phải làm lại”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha