Thua Derby, đích thân Solskjaer nhấn mạnh điều buồn lòng về Man United

Thứ Năm, ngày 25/04/2019 - 15:37
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận thua 0-2 của Manchester United trước Manchester City vào rạng sáng nay (25/4), HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận đội bóng hiện tại khó lòng so sánh được với đại kình địch cùng thành phố về đẳng cấp cũng như tinh thần thi đấu.

>> Tham khảo thêm:

Dù đã rất nỗ lực song Man United vẫn phải chấp nhận thất bại 0-2 trên sân nhà trước Man City, qua đó ngày càng mong manh cơ hội lọt vào top 4 . Đây là trận đấu mà Quỷ đỏ khiến người hâm mộ cảm thấy khó hiểu về cách mà họ tổ chức phòng ngự, nhất là ở bàn nhân đôi cách biệt mà Sane thực hiện vào lưới De Gea.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Solskjaer khẳng định chiến thắng dành cho Man City là điều hoàn toàn xứng đáng khi mà Quỷ đỏ đã không thể hiện được những gì tốt nhất của mình trong trận derby này.

Man United Man City
Man United thua toàn diện trước Man City tại Old Trafford

“Chúng tôi đã không thể áp đặt lối chơi và hoàn toàn bị động. Vì thế, chiến thắng cho Man City là điều hoàn toàn xứng đáng. Họ đã tạo ra nhiều cơ hội và liên tục đe dọa khung thành của chúng tôi. Thất bại này là một kết quả buồn nhưng chúng tôi phải đứng dậy vì chặng đường phía trước vẫn còn rất gian nan”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Na uy cũng phải đau lòng thừa nhận rằng hiện tại, đẳng cấp của Man United khó có thể so sánh với Man City.

Man United Man City
Đích thân Solskjaer cũng phải thừa nhận Quỷ đỏ thua xứng đáng

“United rõ ràng kém hơn City vào thời điểm này. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi trong tương lai. Đây là một mùa giải khó khăn với Man United nhưng tôi hy vọng sẽ thay đổi CLB trong năm tới. Chúng tôi phải chiến đấu cho các cuộc chạm trán kế tiếp, mà trước mắt là trận đấu với Chelsea”.

Cuộc so tài với Chelsea tại vòng 36 ngoại hạng Anh vào ngày 28/4 tới có ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội tham dự Champions League mùa sau của Man United.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.