Thua Juventus, Mourinho thừa nhận đối thủ hay hơn

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 06:06
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua trước Juventus tại Champions League, HLV Jose Mourinho thừa nhận đúng là đội bóng của ông xứng đáng với thất bại khi mà đối thủ ở đẳng cấp cao hơn hẳn.

Xem thêm:

Dù rất cố gắng song thầy trò Mourinho vẫn phải đón nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà Old Trafford trước nhà ĐKVĐ , Juventus. Đây là trận đấu mà Quỷ đỏ gần như bị bắt bài và không có quá nhiều các tình huống đáng chú ý về phía khung thành đối thủ.

Chia sẻ sau cuộc chạm trán trên, bản thân HLV Mourinho cũng thừa nhận Bà đầm già ở một đẳng cấp khác vào thời điểm hiện tại: “Juventus là một đội bóng rất chất lượng và thật khó để xuyên thủng mảnh lưới của họ. Họ đang ở một đẳng cấp khác và chơi thứ bóng đá hiệu quả”.

Mourinho Juventus
Mourinho thừa nhận Juventus ở đẳng cấp khác so với MU

Ngoài ra, chiến lược gia người Italia còn dành lời khen đặc biệt cho bộ đôi trung vệ của Bà đầm già là Chiellini cùng  sau màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu vào rạng sáng nay.

“Cả Chiellini và Bonucci đều tỏ ra rất chắc chắn ở hàng phòng ngự và họ bọc lót cho nhau quá tốt. Chúng tôi đã thất bại trong việc tạo ra nhiều tình huống đáng chú ý ở khu vực cấm địa. Vì thế, dù rất không muốn nhưng tôi vẫn phải thừa nhận thất bại này”, Mourinho nói thêm.

Mourinho Juventus
Ông đặc biệt dành lời khen cho bộ đôi trung vệ của Juventus

May cho Quỷ đỏ là ở trận đấu còn lại của bảng H , Valencia đã để cho Young Boys cầm hòa và Man United vẫn giữ vững ngôi nhì bảng. Thầy trò Mourinho sẽ quay trở lại đấu trường này bằng chuyến hành quân tới sân của chính Juventus vào ngày 8/11 tới.

Trước đó, họ sẽ có các trận đấu khác tại giải , nơi mà họ đang vất vả vươn lên bám đuổi các CLB top đầu.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.