Thua Liverpool, Roy Hodgson tức giận với trọng tài

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Crystal Palace đã để thua Liverpool 0-2 sau khi đội bóng này phải chịu một quả penalty và bị đuổi 1 người. HLV Roy Hodgson đã vô cùng tức giận với những quyết định của trọng tài.

Tham khảo thêm:

Trong khuôn khổ vòng 2 , Crystal Palace chạm trán với Liverpool trên sân nhà. Đội chủ nhà đã có một trận đấu hay với lối chơi phòng ngự chặt chẽ của mình.

Thế trận cân bằng đã được tạo ra trong suốt hiệp 1, tuy nhiên đúng vào phút cuối cùng của hiệp 1, Liverpool đã được hưởng một quả phạt đền. Đó là tình huống trọng tài chính Michael Oliver xác định Mamadou Sakho đã phạm lỗi với Mohamed Salah trong vòng cấm.

Trên chấm phạt đền James Milner đã mở tỷ số cho Liverpool. Và phút thứ 75 của trận đấu, từ một pha phản công nhanh của đội khách, hậu vệ trẻ Aaron Wan-Bissaka buộc phải phạm lỗi với Salah ngay trước vòng cấm và nhận thẻ đỏ trực tiếp.

roy hodgson liverpool
Milner đã mở tỉ số cho Liverpool trên chấm phạt đền

Điều đó đã khiến những toan tính của Crystal Palace tan vỡ và họ đã phải nhận bàn thua thứ 2 trước khi trận đấu khép lại.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Roy Hodgson đã thừa nhận đội bóng của ông thua không phải là điều gì to tát nhưng thua vì những quyết định của trọng tài thật là khó chấp nhận.

HLV này cho rằng tình huống thổi phạt đền của Michael Oliver là không chính xác:

“Đó không phải là một quả penalty. Tôi đã làm trong một thời gian dài và không tin đó là phạt đền. Sakho đã cố gắng phòng ngự và cậu ấy không tìm cách phạm lỗi với đối phương hay va chạm với ai cả. Sau đó, thế trận đã thay đổi. Và tất nhiên không đội bóng nào muốn nhận phạt đền theo cách đó”.

Roy Hodgson
Roy Hodgson đã chỉ trích Michael Oliver vì những quyết định thiếu chính xác

Và ngay cả tình huống rút thẻ đỏ cũng là một quyết định quá nặng tay với các học trò của ông. Roy Hodgson cũng cho rằng nhẽ ra đội bóng của mình đã được hưởng một quả phạt đền khi Max Meyer bị Van Dijk phạm lỗi trong vòng cấm khi chuẩn bị chạm bóng.

Thất bại trước Liverpool ngay trên sân nhà đã khiến Crystal Palace tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Họ sẽ có trận đấu tiếp theo với Watford vào ngày 26/8 sắp tới.

Anh Vũ

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.