Thua Liverpool, sao Arsenal tiết lộ điều mà đội bóng cần cải thiện nhất

Thứ Hai, ngày 26/08/2019 - 14:14
5 /5 của 1 đánh giá

Arsenal đã phải nhận trận thua đầu tiên của mùa giải mới khi thất bại 1-3 trên sân Anfield. Dù chặng đường phía trước vẫn còn rất dài song chia sẻ trước báo giới mới đây, tân binh đội bóng là David Luiz đã khẳng định CLB cần cải thiện điều này nếu muốn thành công ở mùa giải năm nay.

>> Tham khảo thêm:

Arsenal đã thi đấu hoàn toàn lép vế trên sân Anfield và phải đón nhận thất bại 1-3 chung cuộc, qua đó có trận thua đầu tiên tại mùa bóng 2019/20. Lẽ dĩ nhiên, kết quả trên không khiến Pháo thủ đánh mất đi cơ hội vô địch cũng như cạnh tranh ở top 4 song chia sẻ trước báo giới, trung vệ Luiz tỏ ra khá lo lắng cho tương lai CLB.

Theo cầu thủ người Brazil, nếu muốn thành công ở mùa giải năm nay, Arsenal cần nhanh chóng cải thiện tâm lý bởi màn so tài với Liverpool vừa qua, sau khi sớm để đối thủ vươn lên dẫn 2-0, tinh thần của Pháo thủ đã giảm đi đáng kể.

Arsenal
Luiz nhấn mạnh đội bóng cần cải thiện tâm lý nếu muốn thành công

“Chúng tôi cần phải cải thiện tâm lý thật vững vàng hơn. Trận đấu vừa qua tại Anfield, toàn đội đã không có được sự tập trung và bình tĩnh sau khi bị dẫn trước. Chính điều đó khiến cho Arsenal nhanh chóng rơi vào bẫy của Liverpool và nhận thất bại. Toàn đội cần cải thiện điều này để thành công hơn và có được các chiến thắng quan trọng trong mùa giải năm nay”, Luiz nhấn mạnh.

Ngoài ra, trung vệ này cũng đồng thời khẳng định anh tin tưởng đội bóng sẽ có mùa giải thành công.

Arsenal
Đồng thời vẫn tự tin khẳng định Arsenal sẽ có mùa giải tuyệt vời

“Chúng tôi đang có một đội hình tốt, bởi vậy, tôi vẫn rất tự tin vào thành công của CLB ở mùa giải năm nay. Trận thua trước Liverpool giúp chúng tôi nhìn ra nhiều điều để tránh mắc các sai lầm tương tự ở những màn so tài tiếp theo”.

Ở vòng 4 ngoại hạng Anh, dù được trở về thánh địa Emirates song Arsenal sẽ phải chạm trán Tottenham Hotspur trong trận derby Bắc London.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.