Thua Sevilla, HLV Lopetegui thừa nhận đối thủ hay hơn hẳn Real

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 10:48
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Julen Lopetegui cho biết đây là trận đấu mà Sevilla đã thể hiện lối chơi tuyệt vời và họ xứng đáng có trận thắng ở cuộc chạm trán này.

Xem thêm:

Real Madrid đã trải qua 45 phút tồi tệ trên sân Sanchez Pizjuan. Họ thể hiện lối chơi bạc nhược trước khi để cho đối thủ ghi liên tiếp 3 bàn và sớm chấp nhận thất bại ngay trong hiệp một. Đây cũng là thất bại đầu tiên của Los Blancos dưới triều đại HLV Lopetegui tại kể từ đầu mùa.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người TBN thừa nhận đội bóng đã có màn trình diễn không tốt, đồng thời khẳng định Sevilla có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng.

Lopetegui Real Madrid Sevilla
Real thua tan nát trước Sevilla trong 45 phút đầu tiên

“Chúng tôi đã có trận đấu tồi tệ. Cũng không thể phủ nhận rằng Sevilla đã chơi hay hơn hẳn chúng tôi ở trận đấu này, đặc biệt là giai đoạn đầu. Những bàn thua quá sớm đã không thể khiến chúng tôi gượng dậy. Dù sao thì Sevilla cũng xứng đáng có 3 điểm ở trận đấu này”, Lopetegui cho biết.

Tuy vừa nhận thất bại nặng nề song HLV trưởng của Real nhấn mạnh rằng các cầu thủ phải nhanh chóng sốc lại tinh thần để hướng đến các cuộc chạm trán sắp tới, mà trước mắt là trận Derby thủ đô với vào cuối tuần này.

“Các cầu thủ phải nhanh chóng lấy lại tinh thần. Trước mắt Real sẽ là Atletico, đó là một trận đấu khó khăn, vì thế, Real cần tập trung để giành chiến thắng ở trận đấu ấy”, chiến lược gia này nói thêm.

Lopetegui Real Madrid Sevilla
HLV Lopetegui thừa nhận đội bóng của ông xứng đáng thua ở trận này

Hiện tại, sau 6 vòng đấu tại La Liga, Los Blancos và đang có cùng số điểm bởi cũng ở lượt trận này, gã khổng lồ xứ Catalan đã bất ngờ thất bại 1-2 trên sân của Leganes.

Được biết, trận thua vào đêm qua mới là lần thứ 2 trong lịch sử giải đấu, Real thủng lưới tới 3 lần ngay trong hiệp một. Điều này đã không diễn ra kể từ năm 2003, thời điểm họ bị dẫn trước tới 0-4 và cũng bởi chính Sevilla.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha