Thua Thái Lan, Futsal Việt Nam dừng bước đáng tiếc tại bán kết

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 16:23
5 /5 của 1 đánh giá

Dù thi đấu rất nỗ lực song ĐT Futsal Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước người Thái, qua đó chấp nhận dừng bước một cách đầy đáng tiếc tại bán kết giải Đông Nam Á 2019.

Đội tuyển Futsal Việt Nam bị đánh giá thấp hơn Thái Lan trong trận bán kết giải Đông Nam Á 2019, tuy nhiên, đoàn quân của HLV Rodrigo đã nhập cuộc tương đối chủ động ở cuộc so tài nói trên. Sau hiệp một trận đấu không có bàn thắng, những sai lầm trong hiệp hai đã khiến chúng ta phải trả giá.

Sau tình huống phối hợp ăn ý bên hành lang cánh trái, Ronnachai đã mở tỉ số cho người Thái với cú trích mũi giày kinh tế. Ngay sau khi thủng lưới, tâm lý của các cầu thủ Việt Nam có phần căng cứng và thực hiện tình huống đá biên lỗi để cho Kritsada có cơ hội nâng tỷ số lên 2-0. Lúc này thầy trò Rodrigo đã không còn gì để mất và mạo hiểm chơi power play.

Tuy nhiên, dù đã có cả 5 cầu thủ lên tham gia tấn công song Việt Nam vẫn không thể tìm được đường đến với mảnh lưới đội tuyển Thái Lan. Rốt cuộc, chúng ta thất bại đáng tiếc 0-2 trước đại diện xứ chùa Vàng, qua đó chấp nhận dừng bước ở bán kết giải đấu.

Futsal Việt Nam thua đáng tiếc trước Thái Lan tại bán kết

Dù thua song Việt Nam vẫn còn cơ hội tham dự giải Futsal châu Á 2020 nếu như đánh bại Myanmar hoặc Indonesia ở trận tranh hạng ba diễn ra vào ngày 27/10 tới. Theo quy định từ AFC, 3 đội tuyển có thành tích cao nhất ở giải đấu năm nay sẽ giành vé góp mặt ở giải Futsal năm sau.

Trận bán kết 2 giữa Myanmar và Indonesia diễn ra vào 17h chiều nay (25/10). Đội thắng chạm trán đương kim vô địch Thái Lan tại chung kết. Dẫu sao, cơ hội để đại diện xứ chùa Vàng lên ngôi là rất cao.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam