Thua thảm bại Hà Nội, HLV Nagaworld muốn “mất trí nhớ” ngay lập tức

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 08:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thua thảm bại với tỉ số 0-10 trước CLB Hà Nội, HLV trưởng của CLB Nagaworld chỉ muốn quên ngay trận đấu này.

Tham khảo thêm:

Làm khách CLB Hà Nội trên SVĐ Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2019, đội bóng đến từ Campuchia, Nagaworld đã đề ra mục tiêu có được 1 điểm.

Tuy nhiên mục tiêu đó của HLV Meas Channa và các học trò đã không thể thực hiện được. Thậm chí là họ còn phải chịu một cơn ác mộng dai dẳng trong suốt 90 phút tại sân vận động Hàng Đẫy.

Đại diện của Campuchia đã nhận thất bại không tưởng với tỉ số 0-10. Kết quả này đã hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, người hâm mộ và cả HLV của 2 đội.

Nagaworld
Hà Nội đã vùi dập Nagaworld với 10 bàn không gỡ

Đặc biệt là HLV của Nagaworld vẫn chưa thể tin rằng các học trò của ông đã thất bại thảm hại đến như vậy.

Sau ác mộng kinh hoàng, có lẽ điều mà HLV Nagaworld mong muốn nhất chính là mất trí nhớ về quãng thời gian 90 phút đối đầu với đại diện Việt Nam.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Meas Channa vẫn còn ám ảnh:

“CLB Hà Nội hôm nay thi đấu quá tốt. Chúng tôi đã không thể ngăn cản được sức công phá của các cầu thủ chủ nhà. Nagaworld vốn chưa hề bắt đầu mùa giải nên chưa đạt được phong độ tốt nhất. Chúng tôi chỉ muốn quên ngay thất bại này đi để hướng đến những nhiệm vụ trước mắt”.

Nagaworld
HLV của Nagaworld chỉ muốn quên đi thất bại trước Hà Nội ngay lập tức

Và người khiến cho vị thuyền trưởng của Nagaworld không thể quên trong trận đấu này chính là đội trưởng Văn Quyết:

“Tôi ấn tượng nhất với màn trình diễn của cầu thủ mang áo số 10 (Nguyễn Văn Quyết), tôi tin CLB Hà Nội sẽ tiến sâu vào giải đấu nhờ sự góp mặt của cậu ấy trong đội hình”.

Trái với nỗi buồn của Nagaworld là niềm vui của các cầu thủ CLB Hà Nội. Họ đã có chiến thắng đầy thuyết phục và có một khởi đầu không thể tuyệt vời hơn tại sân chơi châu lục.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam