Thua trận chung kết Champions League, sao Tottenham lo ngại các trụ cột ra đi

Thứ Hai, ngày 03/06/2019 - 16:07
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thất bại tại Champions League trước Liverpool, trung vệ Jan Vertonghen đã lên tiếng kêu gọi các trụ cột ở lại Tottenham Hotspur.

Tham khảo thêm:

Dù rất cố gắng và nỗ lực trong trận chung kết Champions League, nhưng Tottenham Hotspur vẫn không thể tạo nên điều bất ngờ trước một Liverpool thi đấu đầy bản lĩnh. Trận thua này không chỉ khiến Gà trống không thể lần đầu lên ngôi tại Champions League mà còn khiến họ đối mặt với nguy cơ “tan đàn, xẻ nghé” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Dù rất cố gắng nhưng Tottenham vẫn phải nhìn Liverpool lên ngôi

Hàng loạt trụ cột của họ như Christian Eriksen, Toby Alderweireld đều chỉ còn 1 năm hợp đồng với CLB, ngay cả HV Mauricio Pochettino cũng chưa chắc chắn về tương lai khi đang có rất nhiều đại gia mời ông ngồi vào chiếc ghế HLV.

Việc xây sân vận động mới đã khiến Tottenham không thể có thêm sự bổ sung nào ở mùa hè năm ngoái và họ cũng không thể gia hạn với các trụ cột khi họ đòi hỏi mức lương cao. Điều này đã khiến trung vệ Jan Vertonghen lo ngại một cuộc “đào tẩu” vào mùa hè tới.

Trung vệ Vertonghen hy vọng các trụ cột ở lại Tottenham

Tâm sự với truyền thông Anh, trung vệ này chia sẻ: “Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời. Hy vọng mọi người có thể tiếp tục sát cánh cùng nhau và chúng tôi có thể đạt được những điều tuyệt vời. Tôi hy vọng mọi người ở lại. Sẽ có một cuộc đại tu? Tôi không biết. Chúng tôi đang trải qua sự thất vọng to lớn. Chúng ta cùng chờ xem những gì xảy ra vào mùa hè”. 

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.