Thực hư chuyện MU liên hệ Pochettino thay Solskjaer

Thứ Ba, ngày 10/11/2020 - 07:17
3 /5 của 3 đánh giá

Thông tin về việc MU liên hệ với Mauricio Pochettino để thay thế Ole Solskjaer ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford mới đây đã được làm sáng tỏ.

đang có khởi đầu mùa giải không mấy tốt đẹp với phong độ thất thường cả ở giải Ngoại hạng Anh lẫn Cúp C1. Sau 7 trận đã đấu, MU thắng 3, thua 3, hòa 1 và chôn chân ở vị trí thứ 14 trên BXH giải quốc nội. Đáng chú ý, cả 4 trận không thắng của MU đều đến từ việc thi đấu trên sân nhà Old Trafford.

Trong khi đó, tại đấu trường châu Âu, sau 2 chiến thắng tưng bừng trước Á quân và đội hạng 3 Cúp C1 mùa trước là và RB Leipzig, MU bất ngờ nhận thất bại gây sốc trước Istanbul Basaksehi. Dù vẫn đang giữ ngôi đầu bảng H song tấm vé đi tiếp vẫn chưa nằm trọn trong tay của Quỷ đỏ.

Nếu không giành chiến thắng trước ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh hồi cuối tuần qua, HLV Ole Solskjaer nhiều khả năng đã bị sa thải. Áp lực trên vai chiến lược gia người Na Uy là rất lớn, thậm chí theo nhiều nguồn tin, MU đã liên hệ với HLV Pochettino về thay thế.

Pochettino dính vào tin đồn được MU liên hệ để thay thế Solskjaer

Tuy nhiên, cựu danh thủ MU, Rio Ferdinand mới đây đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên. Chia sẻ với báo giới, Ferdinand khẳng định: "Tôi biết mọi người bàn tán rất nhiều về chiếc ghế của Ole tại MU trong thời gian gần đây. Tôi nghĩ các phương tiện truyền thông, báo chí đã thiếu tôn trọng đối với anh ấy. Một nguồn tin thân cận của tôi cho biết, MU chưa từng có bất kì liên hệ nào với Pochettino.

Ole vẫn đang đảm nhận công việc và chúng ta cần có cách giải quyết tốt hơn, thay vì thêu dệt hay đồn thổi những thông tin không có lợi".

Trước đó, trong buổi họp báo trận gặp Everton, Solskjaer cũng đáp trả mạnh mẽ các tin đồn sa thải và khẳng định, ông hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của bản thân cũng như đội bóng. chính là nhân tố quan trọng nhất của MU lúc này. Bên cạnh tầm ảnh hưởng tại sân Old Trafford, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn tỏa sáng đúng lúc, "cứu" Solskjaer một "bàn thua" trông thấy.

Bruno Fernandes tỏa sáng đúng lúc

"Tôi nghĩ Fernandes chính lá bùa hộ mệnh của MU vào lúc này. Thật sự điên rồ. Cậu ấy đã tỏa sáng liên tục và trở thành thủ lĩnh lối chơi của MU", Ferdinand thốt lên khi được hỏi về Fernandes.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.