Thực hư chuyện Văn Lâm trở về thi đấu tại V-league

Thứ Ba, ngày 16/06/2020 - 08:44
3.3 /5 của 14 đánh giá

Thực hư xung quanh thông tin một đội bóng tại V-league chịu chi số tiền lên tới 1,2 triệu USD (28 tỷ đồng) để "giải cứu" thủ môn Đặng Văn Lâm khỏi Muangthong United đã được làm rõ.

Những ngày qua, thông tin xoay quanh tương lai của thủ môn Văn Lâm nhận được rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông và NHM. Đặc biệt, đội bóng đang dẫn đầu V-league 2020 sau vòng đấu thứ 4, là đã liên hệ và sẵn sàng “giải cứu” Văn Lâm.

Chủ tịch CLB Vũ Tiến Thành và ekip đã đặt vấn đề với Văn Lâm thông qua nhiều kênh khác nhau, từ người đại diện đến người thân nhằm tác động tới thủ môn này. Thậm chí, để có được sự phục vụ của Văn Lâm tại V-league.

Tuy nhiên, thủ môn số 1 ĐT Việt Nam đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị hấp dẫn này. Một mặt, Văn Lâm vẫn đang hạnh phúc tại Thái Lan, bất chấp việc mất suất bắt chính vào tay thủ môn dự bị Somporn Yos.

Văn Lâm đang hạnh phúc tại Muangthong United

Mặt khác, thi đấu tại giải đấu chuyên nghiệp như Thai League giúp Văn Lâm học hỏi được nhiều điều và anh muốn tiếp tục ở lại để chiến đấu cho một vị trí chính thức như ở mùa giải trước. Sau thời gian chữa trị và hồi phục chấn thương, Văn Lâm đang tỏ ra tự tin hơn bao giờ hết.

Do đó, ít nhất cho đến hết mùa giải này, Văn Lâm vẫn sẽ gắn bó với Muangthong United. Thu nhập cùng chế độ đãi ngộ tại đội bóng Thái Lan là cực kì tốt và chắc chắn cao hơn hẳn mặt bằng chung của V-league hiện tại.

Ngoài Sài Gòn FC, một số đội bóng tại V-league, trong đó có cả một đội bóng lớn, sở hữu tiềm lực tài chính mạnh và là ứng cử viên cho chức vô địch mùa giải 2020 cũng thể hiện sự quan tâm tới thủ thành mang 2 dòng máu Việt – Nga.

Hiện tại, Văn Lâm đang tập luyện tích cực cùng các đồng đội tại Muangthong để chuẩn bị cho màn tái khởi động Thai League vào tháng 9 tới. Do trùng vời thời điểm diễn ra AFF Cup 2020 nên thủ thành 27 tuổi sẽ không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam tham dự giải đấu này.

Văn Lâm tập luyện tích cực để lấy lại suất bắt chính

Dù vậy, tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, vẫn có sự phục vụ của người gác đền số 1 trong khung gỗ .

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam