Thực hư tin đồn thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ chuyển sang HAGL

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 14:17
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi tấm ảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng ngồi nói chuyện với Ban lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai lan truyền trên mạng, rất nhiều người đã rộ tin Tiến Dũng sẽ đầu quân cho đội bóng Phố Núi ở mùa giải năm sau.

Tham khảo thêm:

Vòng 21 , Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội tại CLB FLC Thanh hóa đã có chuyến hành quân đến sân Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai. Trước trận đấu này, người hâm mộ bất ngờ với tấm ảnh thủ thành Bùi Tiến Dũng đang ngồi nói chuyện thân mật với Trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai ông Nguyễn Tấn Anh, HLV trưởng Dương Minh Ninh và Giám đốc điều hành Huỳnh Mau tại một quán cafe.

Ngay lập tức, bức ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Nhiều người cho rằng đang tìm đường rời CLB Thanh Hóa bởi anh không được thường xuyên được ra sân thi đấu.

Bui Tien Dung
Bức ảnh Bùi Tiến Dũng trò chuyện với BLĐ CLB HAGL được lan truyền chóng mặt trên MXH

Thậm chí, sau thành công tại ASIAD 2018 cùng đội tuyển Olympic Việt Nam, thủ thành người Thanh Hóa vẫn ngồi dự bị ở trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia với Sông Lam Nghệ An và trên sân Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai tại V.League 2018 vừa qua.

Tuy nhiên, sự thật sau tấm ảnh trên lại không phải như vậy. Đây đơn thuần chỉ là buổi gặp tình cờ của BLĐ đội bóng Phố Núi với Tiến Dũng trong quán cafe và câu chuyện chỉ xoay quanh ASIAD 2018 tại Indoneisa vừa qua.

Nhưng những suy luận của người hâm mộ là hoàn toàn có cơ sở. Vì trong tay HLV Đức Thắng lúc này đang sở hữu những thủ môn chất lượng của Việt Nam là Thanh Thắng và Bửu Ngọc. Bên cạnh đó, thủ thành Phạm Văn Tiến hay Lê Văn Trường của đội bóng Phố Núi vẫn chưa đem lại sự yên tâm.

Tăng cường thêm Tiến Dũng, Hoàng Anh Gia Lai sẽ gia cố thêm sự chắc chắn ở hàng thủ, đồng thời đây còn là cuộc hội ngộ của những đồng đội ở đội tuyển U23 Việt Nam.

Bui Tien Dung
Khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ đầu quân cho 1 CLB khác ở mùa giải năm sau là hoàn toàn có cơ sở

Hơn nữa, Tiến Dũng cần phải được ra sân nhiều hơn để đạt phong độ tốt nhất cho ASIAN Cup 2019 ở UAE và xa hơn là SEA Games 30 tại Philippines. Bởi lẽ chắc chắn Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm là 2 thủ thành mà HLV Park Hang Seo tin tưởng nhất lúc này.

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng vẫn còn 4 năm trong hợp đồng đào tạo trẻ với CLB Thanh Hóa, nên việc phá vỡ điều khoản để đến một CLB khác là rất khó. Tiến Dũng chỉ có thể đến thi đấu cho đội bóng khác theo dạng một bản hợp đồng cho mượn mà thôi.

Song Ngư

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam