Thuyền trưởng Liverpool ra phán quyết với 3 người thừa tại Anfield

Thứ Bảy, ngày 24/08/2019 - 11:55
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Klopp khẳng định cơ hội cho Lallana, Shaqiri và Lovren luôn còn nếu họ tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong thời gian tới.

Xem thêm:

Liverpool đang bước vào những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới tương đối thành công với 2 thắng lợi đầu tay trước Norwich City và Southampton. Thế nhưng nhiều CĐV Liverpool đang đặt ra những câu hỏi về việc những quân bài chiến thuật như Adam Lallana, Xherdan Shaqiri hay Dejan Lovren chưa hề được sử dụng.

Những cái tên như Lovren hay Lallana đang không được sử dụng

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Arsenal đêm nay, HLV Jurgen Klopp cũng đã giải đáp những thắc mắc này: “Tôi không hiểu tại sao mùa giải nào cũng có những câu hỏi như thế này. Không phải cứ hoàn toàn bình phục chấn thương là có thể được tôi điền tên vào đội hình thi đấu. Nó phụ thuộc cả vào chiến thuật với từng đối thủ”.

“Chúng tôi chỉ những chấn thương dài hạn của Nathan Clyne và Paul Glatzel. Shaqiri, Lovren hay Lallana đều chưa được sử dụng nhiều nhưng họ đang có một thể trạng tốt. Đây là điều bình thường, tôi sẽ sử dụng tùy theo chiến thuật qua mỗi trận đấu”.

HLV Klopp muốn các học trò tiếp tục nỗ lực

“Tôi muốn một sự ổn định ngay từ đầu. Chính vì vậy tôi không muốn thay đổi quá nhiều hay xoay tua đội hình. Sau đó, mọi thứ sẽ tự động diễn ra một cách ổn định. Các chàng trai của chúng tôi biết phải làm những gì phải làm. Cơ hội sẽ đến với tất cả mọi người và tôi tin họ sẽ nỗ lực để có được một vị trí”. Chiến lược gia người Đức kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.