Tiến Dũng lại khiến fan phát sốt với pha cứu thua như De Gea trước U23 Jordan

Thứ Hai, ngày 13/01/2020 - 22:46
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu mà ĐT U23 Việt Nam đã không tạo ra được nhiều điểm nhấn trên mặt trận tấn công, thủ thành Bùi Tiến Dũng một lần nữa là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi đã có những tình huống thi đấu chắc chắn để bảo toàn mảnh lưới của đội nhà.

Trước U23 Jordan, ĐT U23 Việt Nam đã không tạo ra được một thế trận sòng phẳng như ở cuộc đối đầu trước đó với ĐT U23 UAE, ngược lại, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhiều lần khiến khán giả thót tim khi để cho U23 Jordan liên tục có những pha hãm thành nguy hiểm khiến khung thành của Tiến Dũng chao đảo.

Rất may mắn cho ĐT U23 Việt Nam là thủ thành tân binh của CLB TP HCM đã thi đấu cực kỳ tập trung và vẫn giữ vững được một phong độ ổn định.

→ 

Những tình huống cản phá và ra vào hợp lý của thủ môn gốc Thanh Hóa đã giúp cho đội nhà có được một trận hòa sạch lưới và một lần nữa, các CĐV phải nhắc đến tên anh khi trận đấu của đội nhà khép lại.

Một trong những pha truy cản đáng chú ý nhất của Tiến Dũng trong trận đấu vừa rồi chính là tình huống và người gác đền sinh năm 1997 đã đối mặt với tiền đạo đối phương trong hiệp 1. Trước cú sút ở góc hẹp của cầu thủ mang áo số 5 bên phía đối phương, Tiến Dũng đã có tình huống cản phá bằng chân và trái bóng bay sát sạt cột dọc trong gang tấc.

Pha cản phá bằng chân như De Gea của Tiến Dũng trong trận đấu với U23 Jordan

Các khán giả có mặt tại SVĐ Chang Arena đã không khỏi trầm trồ và dành những tràng vỗ tay cho Tiến Dũng còn cầu thủ của ĐT U23 Jordan chỉ còn biết ôm đầu tiếc nuối trước sự xuất sắc của thủ thành bên phía ĐT U23 Việt Nam.

→ 

Luôn sẵn sàng thi đấu lăn xả, thậm chí chấp nhận bị đau để bảo toàn mảnh lưới của đội nhà trong trận đấu với ĐT U23 UAE, Tiến Dũng xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất của U23 Việt Nam kể từ đầu đến thời điểm hiện tại chứ không phải Quang Hải, Tiến Linh hay Đức Chinh, những ngôi sao tấn công được đặt nhiều kỳ vọng.

Tiến Dũng xứng đáng là cầu thủ hay nhất của U23 Việt Nam từ đầu giải

Bên cạnh Tiến Dũng, sự có mặt của Đình Trọng trong khoảng thời gian giữa hiệp 1 cũng đã giúp cho lối chơi phòng ngự của U23 Việt Nam trở nên chắc chắn hơn và giữ lại 1 điểm trước U23 Jordan.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.