Tiến Dũng phải đứng dậy sau sai lầm nghiêm trọng tại Cúp Quốc gia

Thứ Ba, ngày 16/10/2018 - 05:06
5 /5 của 1 đánh giá

Mắc 2 sai lầm nghiêm trọng trong 2 trên 3 bàn thua của đội nhà tại trận chung kết Cúp Quốc gia 2018, Tiến Dũng đã “dâng” cúp vô địch cho B.Bình Dương. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng đã dành thời gian động viên cậu học trò.

Tham khảo thêm:

Trận chung kết giữa CLB Bình Dương và FLC Thanh Hóa trên sân Tam Kỳ đã diễn ra theo một kịch bản rất hấp dẫn.

Tuy nhiên sai sót ở hàng thủ mà lỗi lớn thuộc thề đã khiến đội bóng xứ Thanh nhận 2 bàn thua không đáng có. Xen giữa là pha sử lý chủ quan của Đình Đồng tạo cơ hội cho Hồ Sỹ Giáp xé lưới thủ thành 21 tuổi.

Theo đó, sai lầm thứ nhất của Tiến Dũng xuất phát từ pha phán đoán không hợp lý của Tiến Dũng sau đường tạt bóng không mấy nguy hiểm bên phía hành lang cánh phải của Tô Văn Vũ.

Còn sai lầm thứ hai đến từ sự chủ quan của thủ thành 21 tuổi. Sau đường chuyền về của đồng đội, Tiến Dũng lóng ngóng đưa bóng đập người Tô Văn Vũ đi vào lưới ấn định tỷ số 3-1 của trận đấu trong sự ngỡ ngàng của các cổ động viên.

Tiến Dũng phải đứng dậy sau sai lầm nghiêm trọng tại Cúp Quốc gia

Trước đó, FLC Thanh Hóa đang có tinh thần khá tốt khi đã có một bàn gỡ ở cuối hiệp 1 do công của Omar. Thua trận, đội bóng xứ Thanh tiếp tục lỗi hẹn với Cúp Quốc gia 2018. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những lời động viên dành cho thủ thành trẻ tuổi:

“Đây là bài học lớn cho Tiến Dũng bởi với một cầu thủ trẻ, chơi một trận chung kết của giải đấu rất khốc liệt chứ không phải cấp trẻ nên sai sót rất dễ xảy ra. Hôm nay, Tiến Dũng có trạng thái tâm lý không tốt”.

Hy vọng Tiến Dũng sẽ đứng dậy một cách mạnh mẽ, đạt trạng thái tốt nhất để có thể tham dự sắp tới cùng đội tuyển Việt Nam.

Hùng Duy

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam