Tiến Linh gợi nhớ kỷ niệm đẹp trước trận quyết đấu với U23 UAE

Thứ Tư, ngày 08/01/2020 - 14:42
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với U23 UAE ở trận mở màn, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã gợi nhớ lại kỷ niệm của mình với bàn thắng đẹp mắt vào lưới ĐTQG nước này.

Ngày hôm nay (8/1) sẽ là ngày mở màn của với 2 trận đấu tại bảng A. Và cũng chỉ 2 ngày nữa (10/1), đội tuyển U23 Việt Nam cũng sẽ chính thức bước vào hành trình của mình bằng trận quyết đấu gặp U23 UAE. Đây là trận đấu được dự đoán là khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo. Còn nhớ, ở ASIAD 2018, chúng ta đã thất bại trước U23 UAE trong trận tranh huy chương đồng.

Thế nhưng ở cấp độ đội tuyển, chúng ta vừa có chiến thắng trước ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với pha làm bàn đẹp mắt của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Ở giải đấu năm nay, Tiến Linh cũng là một trong những niềm hy vọng lớn của U23 Việt Nam. 

Tiến Linh từng tạo nên một siêu phẩm vào lưới ĐT UAE

>> Xem thêm:  

Trước thềm trận đấu với U23 UAE, tiền đạo của Becamex Bình Dương cũng đã chia sẻ về cảm xúc sau bàn thắng vào lưới đội tuyển quốc gia nước này tại vòng loại World Cup: “Nhớ lại bàn thắng vào lưới UAE khiến tôi rất hạnh phúc. Tôi muốn lặp lại thành tích này một lần nữa; để ghi bàn cho đội tuyển và mang đến một màn trình diễn ấn tượng cho người hâm mộ”.

“Bóng đá Việt Nam đã củng cố vị thế của mình trong hai năm qua, và cũng phần nào cho thấy sự phát triển của bóng đá khu vực Đông Nam Á. Đây là một dấu hiệu tốt cho bóng đá Việt Nam cũng như bóng đá khu vực. Ngoài ra, tiến bộ này cũng có nghĩa là bóng đá Việt Nam sẽ được quốc tế chú ý hơn”. Tiến Linh chia sẻ trên trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Tiến Linh khẳng định quyết tâm trước thềm VCK U23 châu Á

>>Xem thêm: 

“Tôi nghĩ rằng sự phát triển của bóng đá Việt Nam sẽ giúp tất cả các đội bóng Đông Nam Á có thêm động lực để phấn đấu tiến lên một cấp độ mới trong khu vực”.

Nói thêm về mục tiêu sự nghiệp, Tiến Linh cho biết: “Đối với tôi, khi ở đội tuổi 30, tôi muốn chơi ở nhiều giải đấu. Tham vọng lớn nhất của tôi là được cùng đội tuyển giành quyền tham dự World Cup”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.