Vietnam 2022 31th sea games

Tiến Linh lên tiếng về chấn thương gặp phải ở trận thắng U22 Campuchia

Chủ Nhật, ngày 08/12/2019 - 07:40

5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi dính chấn thương trong trận thắng đậm của U22 Việt Nam trước U22 Campuchia, tiền đạo Tiến Linh đã lên tiếng trấn an NHM.

Tiến Linh lên tiếng về chấn thương gặp phải ở trận thắng U22 Campuchia

U22 Việt Nam đã giải mã thành công hiện tượng U22 Campuchia với chiến thắng đậm đà với tỉ số 4-0. Chiến thắng trước U22 Campuchia đã giúp thầy trò HLV Park Hang Seo tiến thẳng tới trận chung kết SEA Games 30, nơi đối thủ U22 Indonesia đã đợi sẵn. 

Ở trận bán kết hôm qua, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tiếp tục tỏa sáng với pha lập công mở tỉ số vô cùng quan trọng, phá vỡ thế bế tắc cho U22 Việt Nam và khiến những kế hoạch của U22 Campuchia phá sản hoàn toàn. Mặc dù vậy, ở những phút cuối hiệp một, tiền đạo của Becamex Bình Dương đã dính chấn thương và buộc phải rời sân trong sự lo âu của CĐV nước nhà.

Tiến Linh lên tiếng trấn an người hâm mộ sau chấn thương gặp phải

Sau khi rằng chấn thương của Tiến Linh là không quá nặng thì đến lượt cầu thủ này cũng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ: “Hiện tại, tôi vẫn chưa rõ tình hình chấn thương của mình. Hy vọng rằng tôi có thể hồi phục nhanh nhất có thể. Bản thân tôi thấy chấn thương hôm nay không quá nặng nên tôi có thể trở lại ở trận chung kết”.

“Hiện tại, tôi vẫn chưa rõ tình hình chấn thương của mình. Hy vọng rằng tôi có thể hồi phục nhanh nhất có thể. Bản thân tôi thấy chấn thương hôm nay không quá nặng nên tôi có thể trở lại ở trận chung kết”.

Tiến Linh đang có phong độ cực kỳ ổn định tại SEA Games

“Hôm nay, tôi đã ghi được một bàn thắng để giải tỏa tâm lý cho toàn đội. Sau 10 năm, chúng ta mới lại vào trận chung kết SEA Games. Thật ra, trạng thái thể lực của các cầu thủ cũng chưa hồi phục 100%, nhưng chúng tôi đã có 1 trận đấu khá dễ dàng.

Nói về đối thủ của U22 Việt Nam tại trận chung kết, Tiến Linh tỏ ra thận trọng: “Chiến thắng này đã giúp các cầu thủ không hao tổn nhiều sức lực và tôi tin toàn đội sẽ đạt 100% thể lực để bước vào trận chung kết. Indonesia rõ ràng một đối thủ rất khó chơi và toàn đội đã cảm nhận được điều đó qua trận đối đầu ở vòng bảng. Trong các buổi họp, các thầy cũng có những đánh giá khách quan về đội bóng này. Tôi nghĩ trận đấu tới sẽ rất hấp dẫn”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.