Vietnam 2022 31th sea games

Tiền vệ Hùng Dũng: “Thầy Park đã chịu rất nhiều áp lực cho SEA Games”

Thứ Năm, ngày 12/12/2019 - 20:31

5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi trở về từ Philippines, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về HLV Park Hang Seo tại kỳ SEA Games 30 vừa qua.

Tiền vệ Hùng Dũng: “Thầy Park đã chịu rất nhiều áp lực cho SEA Games”

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng là một mắt xích cực kỳ quan trọng nơi tuyến giữa của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 vừa qua. Anh gần như hoàn thành xuất sắc những tình huống lên bóng cũng như đánh chặn của U22 Việt Nam. Không những vậy, Hùng Dũng còn ghi bàn thắng quan trọng nâng tỉ số lên 2-0 cho đội nhà ở trận chung kết với U22 Indonesia.

Sau khi trở về từ Philippines, Đỗ Hùng Dũng cũng đã có những chia sẻ về một kỳ đại hội thành công vừa qua của U22 Việt Nam. Nói về trận đấu khó khăn với U22 Thái Lan, anh cho biết: “Trận gặp Thái Lan, chúng tôi bị dẫn trước 2 bàn từ sớm. Đó là thời khắc rất khó khăn. Tôi cũng động viên các cầu thủ cố gắng, chỉ cần ghi được một bàn chúng tôi sẽ lại nắm lợi thế. May mắn sau đó, Tiến Linh đã nhanh chóng ghi được bàn thắng”.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vừa có một kỳ SEA Games thành công mỹ mãn

Bên cạnh đó, Hùng Dũng cũng chia sẻ về những áp lực của HLV Park Hang Seo trong những ngày qua: “Thầy gặp rất nhiều áp lực về lựa chọn chiến thuật rồi con người. Phải đến khi vô địch, thầy mới nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Sau đó, thầy Park đã nói lời cảm ơn tới các cầu thủ vì giải đấu tuyệt vời vừa qua”.

“Ngoài ra, thầy Park cũng là người đầu tiên thông báo quyết định triệu tập lên đội U22 Việt Nam với tôi. Ông gọi tôi vào phòng riêng và chia sẻ điều này với tôi. Dù lúc đó con tôi vừa mới sinh nhưng khi được yêu cầu phục vụ cho tuyển U22 quốc gia, tôi không thể từ chối”.

HLV Park Hang Seo gặp nhiều áp lực tại SEA Games

Khi được hỏi về mục tiêu giành Quả bóng vàng Việt Nam 2019, Đỗ Hùng Dũng tỏ ra rất khiêm tốn: “Năm nay là một năm đặc biệt thành công của tôi. Nhưng tôi nghĩ Quang Hải xứng đáng nhất giành Quả bóng vàng. Cậu ấy là một cầu thủ vô cùng xuất sắc”.

Sau khi SEA Games 30 kết thúc, Đỗ Hùng Dũng sẽ có quãng thời gian nghỉ ngơi và xả hơi bên gia đình trước khi cùng CLB Hà Nội chuẩn bị cho mùa giải mới.

Gia Long

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.