Tiền vệ Suso: “AC Milan đang ở một nơi an toàn hơn so với thời Li Yong-hong”

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 15:11
5 /5 của 1 đánh giá

Cầu thủ chạy cánh của AC Milan đã có những chia sẻ về hiện trạng của Rossoneri sau những biến cố hồi tiền mùa giải với cựu chủ tịch Li Yong-hong.

Xem thêm:

AC MIlan từng trải qua giai đoạn tiền mùa giải với nhiều biến cố gắn liền với những rắc rối mà cựu chủ tịch Li Yong-hong gây ra. Những vấn đề về tài chính của doanh nhân người Trung Quốc đã khiến AC Milan từng bị UEFA cấm tham gia Europa League 2018/19. Bên cạnh đó, việc vay nợ quá nhiều đã khiến Li Yong-hong đánh mất AC Milan vào tay công ty Elliot Management.

Li Yong-hong phải bắn hết cổ phần cho Elliot sau những rắc rối gây ra

Những tưởng đây chỉ là thương vụ gán nợ bình thường (bởi Elliot Management không phải là một công ty quá quan tâm về bóng đá), nhưng bầu không khí tại San Siro đã êm đềm hơn nhiều sau sự có mặt của công ty đến từ nước Mỹ này. Hiện Elliot Management đang chiếm tới 99.93% số cổ phần của AC Milan.

Phát biểu trên EuroSport trong đợt tập trung ĐTQG cùng Tây Ban Nha, tiền vệ Suso thẳng thắn chia sẻ: “Hiện tại mọi thứ đã yên ổn. Sự lộn xộn mà ông chủ người Trung Quốc gây ra đã được công ty Elliot Management giải quyết ổn thỏa”.

“Họ đã đưa những huyền thoại của CLB như Paolo Maldini và Leonardo trở về, những người am hiểu bóng đá và CLB. Không những vậy, bộ đôi huyền thoại này còn rất gần gũi với các cầu thủ. Chúng tôi đang ở một nơi an toàn hơn so với thời kỳ của Li Yong-hong”.

Suso
Suso cho rằng AC Milan đang ở một nơi yên ổn hơn thời Li Yong-hong

Chia sẻ thêm về , ngôi sao này nói thêm: “Bóng đá Italia là nơi tôn thờ chiến thuật. Đòi hỏi các cầu thủ phải tấn công và phòng thủ một cách rõ ràng. Đối với AC Milan, chúng tôi cũng đang hướng đến lối chơi thiên về kiểm soát như Tây Ban Nha. Phong cách của cả 2 rất giống nhau”.

Gia Long

Bình luận bài viết