Tiết lộ: HLV Mourinho trở lại Serie A, nhưng không phải Inter Milan?

Thứ Bảy, ngày 04/05/2019 - 21:30
5 /5 của 1 đánh giá

Không phải Inter Milan, AS Roma mới là điểm đến mà HLV Jose Mourinho lựa chọn dẫn dắt. Tuy nhiên, ông lớn của Serie A cần đáp ứng một yêu cầu của Người Đặc biệt.

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Italia, HLV Jose Mourinho được cho là sẽ trở lại làm việc ở mùa giải năm sau, khi bất ngờ nhận lời đàm phán với… AS Roma chứ không phải Inter Milan như những tin đồn trước đó.

Cụ thể, Football Italia dẫn tin từ tờ L’Equipe (Pháp) cho biết HLV Mourinho đang cân nhắc bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Olimpico. Trang tin cũng này tiết lộ, Người Đặc biệt sẽ đồng ý dẫn dắt AS Roma trong trường hợp đội bóng áo bã trầu giành vé tham dự UEFA Champions League mùa sau.

mourinho
HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ dẫn dắt AS Roma

Hiện tại, AS Roma đang đứng thứ 5 trên BXH Serie A 18/19, cách nhóm được dự vòng sơ loại đấu trường danh giá nhất Châu Âu đúng 1 điểm. Với việc còn 4 trận đấu nữa để kết thúc mùa giải, đội bóng thành Rome vẫn còn cơ hội để lọt vào Top 4 tranh suất dự Champions League.

Sau khi bị Man United sa thải, HLV Mourinho vẫn chưa trở lại công tác huấn luyện. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ tái hợp với Real Madrid, Inter Milan hay trở về quê nhà dẫn dắt Benfica.

HLV Mourinho đang cân nhắc lời đề nghị từ đội bóng thành Rome

Dẫu vậy, Người Đặc biệt vẫn chưa quyết định hướng đi tiếp theo của mình. Khả năng trở lại Serie A dẫn dắt AS Roma là khá hợp lý với Mourinho khi nhà cầm quân này rất có duyên với các đội bóng Ý. HLV Mourinho đã từng giúp Inter Milan giành 2 chức vô địch quốc nội, 1 Cúp Liên đoàn Italia và 1 lần đăng quang UEFA Champions League từ năm 2008 đến 2010.  

Đình Thi

Bình luận bài viết