Tiết lộ thú vui bất ngờ giúp Pep Guardiola thăng hoa cùng Man City

Thứ Bảy, ngày 27/02/2021 - 07:50
3.4 /5 của 5 đánh giá

Pep Guardiola đang cùng với Man City trải qua chuỗi trận vô cùng ấn tượng. Ít ai biết rằng, ông có một thú vui rất bất ngờ để thư giãn trước khi cùng The Citizens thăng hoa với các chiến thắng trên sân cỏ.

Hiện tại, Man City đang là đội bóng ổn định nhất của bóng đá anh. Đại diện thành Manchester đã trải qua 26 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường (23 thắng, 3 hoà) đồng thời đã có 19 trận thắng liên tiếp ở quãng thời gian qua.

Những con số ấy đủ để nói lên sự thăng hoa và phong độ ổn định đến đáng kinh ngạc của đội bóng chủ sân Etihad. Lúc này, họ vẫn đang băng băng về đích tại ngoại hạng Anh bằng phong độ không thể ngăn cản.

Ít ai biết rằng, để giúp Man City thăng hoa như vậy, Pep có một thú vui rất bất ngờ nhằm thư giãn. Mới đây, ông đã chia sẻ với truyền thông về điều này. Cụ thể, vị chiến lược gia người TBN cho biết:

Pep khẳng định thường xem các trận đấu của Norwich City 

“Tôi thường xem và thích xem Norwich City thi đấu mỗi khi rảnh rỗi. Bởi vì tôi có mối quan hệ tốt với HLV của họ, Daniel Farke. Xem những trận đấu mà bạn mình dẫn dắt một CLB luôn đem lại cho tôi sự thoải mái.

Tất nhiên, không phải lúc nào tôi cũng có thời gian làm điều đó. Bình thường khi tôi xem bóng đá, đó là để nghiên cứu đội bóng của mình hoặc đội mà chúng tôi phải đối đầu. Còn các CLB khác, ngoài Norwich, tôi không dành nhiều thời gian”.

Chia sẻ của Pep sẽ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi Norwich City chỉ là đội bóng đang chơi tại giải hạng nhất Anh và so với The Citizens, họ còn kém xa Man City về đẳng cấp cũng như bề dày thành tích. 

Điều ấy giúp ông cảm thấy thư giãn và thoải mái trước khi cùng Man City thăng hoa trên sân cỏ 

Tuy nhiên, chính việc theo dõi các trận đấu của Chim hoàng yến dưới sự dẫn dắt từ người bạn thân, Daniel Farke đang là lý do giúp Pep thoải mái để cùng Man City thăng hoa trên sân cỏ.

Cũng theo tiết lộ từ vị chiến lược gia người TBN, trên máy bay trở về Anh sau khi đánh bại Monchengladbach 2-0 tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, ông đã có theo dõi West Ham - đội bóng mà Man City phải chạm trán ở trận đấu vào tối nay (27/2). Đây là trận đấu ẩn chứa nhiều khó khăn dành cho The Citizens khi West Ham cũng có phong độ cao ở quãng thời gian qua.

Video highlight Monchengladbach vs Man City - Lượt đi vòng 1/8 cúp C1

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.