“Tiểu Ronaldo” theo chân cha gia nhập Juventus

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 09:41
5 /5 của 1 đánh giá

“Cha nào con nấy” quả không sai với trường hợp của cha con nhà Ronaldo. Sau khi CR7 cập bến Allianz Arena, mới đây cậu quý tử Junior cũng tiếp bước anh gia nhập đội bóng trẻ của Juventus.

Tham khảo thêm:

Con trai siêu sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo Junior mới đây đã theo chân cha gia nhập lò đào tạo bóng đá trẻ của Juventus. Theo đó, “tiểu Ronaldo” sẽ tham gia tập luyện cùng đội Pulcini 2010 với mong muốn cậu sẽ tiếp bước những điều vĩ đại mà cha cậu đã làm được.

“Tiểu Ronaldo” đã có những bước chạy đầu tiên trên sân tập đội trẻ Juventus

Ronaldo đã chuyển tới thi đấu cho Juventus sau 9 năm gắn bó cùng với giá 112 triệu euro. Tới Italia, anh mang đến một “hiệu ứng Ronaldo “thực sự tại đất nước hình chiếc ủng. Anh khiến Juventus kiếm bội tiền từ quảng cáo, bán áo đấu cũng như thu hút một lượng fan lớn trên toàn thế giới.

Ronaldo đến Juventus nếu không nói quá thì đó là một sự kiện mang tính lịch sử. Ngoài cá nhân siêu sao người Bồ Đào Nha, gia đình anh cũng được người hâm mộ quan tâm hơn cả.

Cuộc sống gia đình của siêu sao người Bồ Đào Nha cũng được mọi người quan tâm

Với mong muốn tiếp nghiệp của mình, Ronaldo đã quyết định gửi con trai cả của mình tới lò đào tạo trẻ Juventus. “Tiểu Ronaldo” đã có những bước chạy đầu tiên trên sân tập cùng với đội trẻ U9 Juventus.

Chuyện cha con “nhà nòi” không còn là điều mới lạ tại Juventus. Trước đó, Davide Marchisio con trai tiền đạo Claudio Marchisio cũng đã từng gia nhập đội trẻ của Juventus trước khi cha mình rời Allianz Arena cách đây không lâu.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.