Tỏa sáng giúp City đánh bại Liverpool, Aguero tạo ra kỉ lục ấn tượng

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 15:36
5 /5 của 1 đánh giá

Sergio Aguero là một trong hai cầu thủ đã lập công để giúp cho Manchester City đánh bại Liverpool ở trận cầu tâm điểm vòng 21 ngoại hạng Anh. Không chỉ tỏa sáng, tiền đạo người Argentina còn tạo ra kỉ lục ấn tượng trước chính đối thủ.

>> Tham khảo thêm:

Aguero chính là người mở tỉ số ở trận đại chiến vào rạng sáng nay (4/1), qua đó góp công lớn giúp cho Man City đánh bại đối thủ 2-1 và tạm thời giúp ngắn cách biệt với chính The Kop trên bảng xếp hạng xuống còn 4 điểm.

Không chỉ tỏa sáng ở cuộc chạm trán kể trên, Aguero còn tạo ra một kỉ lục rất ấn tượng khi có lần thứ 7 liên tiếp gieo sầu cho Liverpool trong cả 7 trận đấu với đội bóng này tại Etihad. Pha lập công vào lưới The Kop cũng nâng tổng số bàn thắng mà tiền đạo người Argentina có được trước những đội bóng top 6 ở Premier League từ mùa giải 2011/12 lên con số 37. Thành tích ấy giúp Aguero vượt xa người đứng thứ hai la với chỉ 21 bàn thắng.

Aguero Man City Liverpool
Aguero không chỉ tỏa sáng giúp Man City chiến thắng

Pha lập công mà Aguero có được trước Liverpool cho thấy đẳng cấp của cầu thủ này khi anh tách ra khỏi sự kèm cặp của Dejan Lovren trước khi tung cú sút quyết đoán bằng chân trái từ góc hẹp làm tung lưới thủ thành .

Quan trọng hơn, bàn thắng ấy góp công lớn giúp The Citizens giành 3 điểm trên sân nhà và tạm thời thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ xuống còn 4 điểm, qua đó thắp lại hy vọng bảo vệ ngôi vương cho nhà đương kim vô địch.

Aguero Man City Liverpool
Mà còn tạo ra kỉ lục ấn tượng ở ngoại hạng Anh

Pha lập công vào lưới Liverpool cũng là bàn thắng thứ 250 trong sự nghiệp của chân sút người Argentina và là thứ 153 tại ngoại hạng Anh. Điều đó giúp cho Aguero tiếp tục phá sâu kỉ lục ghi bàn tại đội bóng chủ sân Etihad.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.