Toả sáng rực rỡ đưa Tottenham vào chung kết, người hùng Moura nói gì?

Thứ Năm, ngày 09/05/2019 - 06:45
5 /5 của 1 đánh giá

Lucas Moura chắc chắc là cái tên được các fan hâm mộ Tottenham Hotspur nhắc tới nhiều nhất trong ngày hôm nay sau khi anh lập cú hat-trick để giúp CLB đánh bại Ajax Amsterdam và giành quyền vào chung kết. Sau trận đấu, bản thân cầu thủ người Brazil cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc.

>> Tham khảo thêm:

Tottenham đã tạo ra một cuộc ngược dòng khó tin chẳng kém những gì mà Liverpool thực hiện trước Barcelona ngày trước đó. Đại diện thủ đô London bị dẫn tới 2-0 song nỗ lực cùng quyết tâm phi thường giúp cho Gà trống đánh bại đối thủ 3-2 và giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách.

Cái tên thi đấu nổi bật nhất ở chiến thắng ấy không ai khác ngoài Moura khi tiền vệ người Brazil lập hat-trick, mà đỉnh cao là pha lập công vào phút 90+6, làm vỡ oà biết bao fan hâm mộ Gà trống.

Ajax tottenham
Moura lập hat-trick đưa Tottenham vào chung kết

Chia sẻ sau trận đấu, bản thân cầu thủ này cũng chưa thể tin nổi vào những gì đã diễn ra. Anh cho biết: “Thật quá tuyệt vời, thật không thể tin nổi. Đây là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi. Chúng tôi đã gặp quá nhiều khó khăn nhưng chúng tôi không bỏ cuộc. Đây là chiến thắng của toàn đội và tôi hạnh phúc, tự hào vì chiến thắng này”.

Với việc giành quyền vào chơi trận chung kết, Tottenham sẽ đối đầu cùng CLB đồng hương là Liverpool vào ngày 2/6 tới. Trước đó, họ sẽ có cuộc chạm trán Everton tại vòng đấu cuối cùng của ngoại hạng Anh diễn ra vào chủ nhật tuần này.

Ajax tottenham
Sau trận đấu, anh cũng không giấu được niềm hạnh phúc

Chưa biết kết quả trận chung kết sẽ ra sao, tuy nhiên, những gì mà Tottenham thể hiện ở Champions League năm nay thực sự đem tới cho người hâm mộ quá nhiều cảm xúc khó ta.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.