VIDEO: Tỏa sáng sau 2 phút, Messi thêm một lần cứu rỗi Barca

Thứ Hai, ngày 08/02/2021 - 08:08
5 /5 của 3 đánh giá

Chỉ cần 2 phút vào sân từ băng ghế dự bị trận đấu với Real Betis trong khuôn khổ vòng 22 La Liga, siêu sao Lionel Messi đã thêm một lần cứu rỗi Barca thành công.

Rạng sáng nay 8/2, Barca đã có chuyến làm khách tới sân của Real Betis trong khuôn khổ vòng 22 La Liga. HLV Ronald Koeman quyết định để ngôi sao sáng giá nhất, Lionel Messi ngồi trên băng ghế dự bị nhằm dưỡng sức cho loạt trận quan trọng hơn sắp tới.

Tuy nhiên, việc bị dẫn trước từ phút 38 cộng lối chơi đầy bế tắc của đội nhà buộc HLV Koeman phải tung Messi vào sân ở phút 57. Chỉ mất đúng 136 giây có mặt trên sân, tiền đạo người Argentina đã tỏa sáng bằng bàn thắng đẹp mắt để thêm một lần cứu rỗi Barca thành công.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Messi lập công chỉ sau 2 phút vào sân từ ghế dự bị

Nhận bóng từ Ousmane Dembele ở rìa cấm địa, Messi đẩy một nhịp để mở góc trước khi tung ra cú sút chìm cực kì hiểm hóc. Thủ thành Joel Robles dù đã đổ người hết cỡ cũng không thể chạm bóng do cú đá của Messi đưa bóng đi sát cột.

Bàn thắng này không chỉ gỡ hòa cho Barca mà còn đem lại nguồn động lực lớn cho các cầu thủ của đội bóng xứ Catalan. Hàng tấn công với sự xuất hiện của Messi vận hành trơn tru hơn và nhanh chóng tạo ra hiệu quả hơn hẳn với 2 bàn thắng ở các phút 68 và 87. Real Betis chỉ có một bàn gỡ ở phút 75, qua đó chấp nhận thua ngược với tỉ số 2-3 trước Barca.

Cú sút của Messi đánh bại thủ môn Real Betis

Rõ ràng, cũng giống như Juventus phụ thuộc vào Ronaldo, Barca cũng không thể thiếu Messi. Một Barca không Messi vẫn có thể làm chủ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên, những Pedri, Frenkie de Jong, Ousmane Dembele, Antoine Griezmann hay Clement Lenglet đều không thể tận dụng thành công. Messi vào sân, ghi bàn, có 2 đường chuyền mở ra cơ hội và đem lại nguồn cảm hứng lớn lao cho các đồng đội.

Đây là lần đầu tiên Messi vào sân từ băng ghế dự bị kể từ cuộc gặp gỡ trước đó cũng với Real Betis vào ngày 7/11.2020. Ở trận đấu này, ngôi sao 33 tuổi cũng có được một cú đúp. Hiện tại, Messi đang áp sát người đồng đội cũ Luis Suarez trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga với một bàn ít hơn (13 so với 14).

Messi tỏa sáng đem về chiến thắng cho Barca

Ngược dòng trước Real Betis, Barca lấy lại vị trí thứ 2 trên BXH từ tay Real Madrid với cùng 43 điểm nhưng hơn hiệu số.

Video highlights Real Betis - Barca La Liga vòng 22:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha