Toả sáng trước Cardiff, cặp đôi Lingard và Rashford hào hứng nói về sự khởi đầu mới

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 11:12
5 /5 của 1 đánh giá

Rashford và Lingard đã không giấu nổi sự hào hứng với 1 Man United hoàn toàn mới dưới thời tân HLV Solskjaer.

Xem thêm:

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn với chiến thắng 5-1 trên sân của đội bóng cũ Cardiff City. Thắng lợi đậm đà này không chỉ mang đến cho các cổ động viên Man United niềm tin về sự thay đổi mà còn khiến họ cảm thấy đội bóng của mình đang trở về đúng bản sắc thời Sir Alex Ferguson.

Man United đang dần trở lại với bản sắc của mình

Hai cái tên toả sáng nhất trong chiến thắng hôm qua là Marcus Rashford và Jesse Lingard cũng tỏ ra vô cùng hào hứng với HLV mới. Rashford ghi bàn thắng đầu tiên của triều đại Solskjaer chỉ 3 phút sau khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu còn Lingard ấn định chiến thắng với 2 bàn thắng ở hiệp 2.

Phát biểu sau trận đấu, Rashford cho biết: “Ông ấy muốn chúng tôi chơi bóng tích cực và tìm kiếm khoảng trống khi có thể. Đây mới chỉ là sự khởi đầu. Chúng tôi sẽ còn cải thiện và chơi tốt hơn nữa”.

“Giai đoạn Giáng sinh rất bận rộn nên chúng tôi cần hồi phục và đảm bảo rằng chúng tôi sẽ sẵn sàng cho những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi cần phải tiếp tục cải thiện và vươn lên đẳng cấp mới”.

HLV Solskjaer đang mang đến những luồng gió mới

Đồng quan điểm với Rashford, Lingard chia sẻ thêm: ““Các cầu thủ đã chơi với nguồn năng lượng dồi dào, sự thích thú và khát khao chiến đấu cháy bóng. Chúng tôi đã ghi được 5 bàn và đó là điều tốt. Khi bạn có được sự tự tin, bạn sẽ luôn tìm được cách để ghi bàn. Đó là điều chúng tôi vừa làm được”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.