Toàn đội Real Madrid an toàn trước thềm La Liga 2020/2021

Thứ Hai, ngày 31/08/2020 - 15:35
5 /5 của 2 đánh giá

Sau những bài kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm bắt buộc, toàn bộ đội hình của Real Madrid khi hội quân đều được xác nhận không có ca dương tính với Covid-19.

Trở lại từ đợt nghỉ xả hơi sau một mùa giải đầy biến động, các cầu thủ mới đây đã lần lượt trở lại với thủ đô của Tây Ban Nha để thực hiện việc kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức bước vào tập luyện và thi đấu.

Một thông tin rât đáng mừng với tất cả các thành viên của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, kể cả ban huấn luyện các các cầu thủ đến từ các đội trẻ là không một ai bị xác nhận dương tính với Covid-19.

Tất cả những thành viên trong đội hình của không có tên trong danh sách triệu tập của ĐTQG sẽ bắt đầu tập luyện bình thường từ ngày hôm nay (31/8).

Không có cầu thủ nào của Real bị xác nhận dương tính với Covid-19

Sự chuẩn bị cho mùa giải mới đang rất gấp rút được hoàn thành khi không còn nhiều thời gian đến giai đoạn khởi tranh.

Khác với hầu hết các đội bóng còn lại ở La Liga, Real Madrid sẽ bắt đầu mùa giải chậm hơn đôi chút khi họ đã phải thi đấu ở đấu trường Cúp C1 sau khi vòng bảng kết thúc và do Covid-19 bùng phát nên thời gian nghỉ của Los Blancos cũng muộn hơn so với các đội bóng khác.

Theo lịch trình, Real sẽ bắt đàu mùa giải vào ngày 19 hoặc 20/9, chậm hơn so với các đội bóng khác khoảng 1 tuần lễ và của vòng 1 cho Real sẽ được hoãn lại.

Real sẽ bắt đầu mùa bóng mới muộn hơn có với các CLB còn lại

Mùa bóng năm nay, Real Madrid sẽ có nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch La Liga đã giành được ở mùa bóng năm ngoái, cùng với đó là tiến xa hơn tại Champions League.

Los Blancos vẫn chưa thực sự tìm lại được vị thế của mình sau khi rời đi 2 mùa giải trước và trong đội hình giờ đây, những công thần như , cũng đã cao tuổi và sắp nói lời chia tay với sân Bernabeu.

Mùa giải tới hứa hẹn sẽ rất khó khăn cho Real Madrid và đây sẽ là lúc của HLV Zidane cần thể hiện tài thao lược của mình với những con người cả mới và cũ mà ông đang sở hữu trong tay.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha