Toni Kroos bất ngờ hé lộ tương lai của HLV Zidane

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 14:51
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid tới đây sẽ có cuộc chạm trán với Chelsea tại bán kết Champions League mùa này. Trước thềm diễn ra trận đấu, Toni Kroos đã bất ngờ hé lộ tương lai của HLV Zidane.

Tới đây, Real Madrid sẽ có chuyến hành quân giông bão đến sân vận động Stamford Bridge của Chelsea. Tại đây, hai đội sẽ có màn tái đấu trong khuôn khổ bán kết lượt về Champions League.

Trong trận đấu lượt đi, Real đã cầm hòa Chelsea với tỷ số 1-1, qua đó đánh mất lợi thế khi để đối thủ ghi được bàn thắng trên sân khách. Ở trận này, Los Blancos chào đón sự trở lại của trung vệ Sergio Ramos và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tự tin giành được chiến thắng để ghi tên mình vào trận chung kết của mùa giải năm nay.

Kroos tin tưởng Zidane sẽ ở lại Real mùa tới

Trước thềm diễn ra màn so tài này, Toni Kroos khi được hỏi về việc HLV Zidane có ở lại Real Madrid mùa tới hay không, tiền vệ người Đức nói rằng toàn đội sẽ được tiếp tục làm việc cùng với Zinedine Zidane sau khi mùa giải này khép lại.

“Tôi nghĩ ông ấy sẽ tiếp tục là huấn luyện viên của chúng tôi vào mùa giải tới,” "Ông ấy vẫn đang còn hợp đồng với Real Madrid."

Xem thêm: Bóng đá châu Âu

Như vậy gạt bỏ những tin đồn trước đó về việc chiến lược gia người Pháp có thể hồi hương dẫn dắt ĐTQG nước này sau khi EURO 2020 kết thúc. Không chỉ có thế, nhiều nguồn tin uy tín tại Italia còn xác nhận Zidane sẽ trở lại Juventus để thay thế cho HLV Pirlo đang gây thất vọng lớn ở mùa này.

Trở lại với trận đấu giữa Chelsea và Real sắp tới, tiền vệ người Đức cũng thừa nhận sức mạnh của đối thủ lần này nhưng không đồng tình với một vài ý kiến cho rằng Real Madrid đang lo lắng trước cuộc đụng độ ở London.

Kroos rất tự tin trước cuộc tái đấu Chelsea

Kroos nói: “Họ chưa bao giờ lấy đi giấc ngủ của tôi. Chúng tôi biết chất lượng đội hình và sức mạnh hiện tại của họ.”

"Tôi thấy chúng tôi đang có phong độ tốt. Chúng tôi đã có lại những cầu thủ không có mặt ở trận lượt đi, mặc dù chúng tôi đã mất Rafa [Varane].

"Tất cả chúng tôi đã sẵn sàng chiến đấu cho đến cuối cùng, nhưng cách chúng tôi kiểm soát trái bóng ở trận này thực sự sẽ rất quan trọng."

Xem thêm: Kết quả Cúp C1

Real Madrid buộc phải dồn lên tấn công với mục tiêu ghi bàn vào lưới Chelsea để nuôi hy vọng giành được chiến thắng chung cuộc. Tuy nhiên những chân sút bên phía Real sẽ gặp phải một vấn đề rất lớn khi đối đầu với hàng thủ của đại diện Tây London. Mùa này dưới thời Tuchel, hàng thủ của The Blues đã chơi cực kỳ tốt với thủ lĩnh Thiago Silva và trở thành điểm tựa vững chãi cho những chiến thắng của Chelsea.

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.